Thiều Bảo Trâm tự PR chẳng thù oán ai, fan Sơn Tùng vào tận nơi 'ném gạch'

Có bình luận ''ngang ngược'' rằng MV của Sơn Tùng M-TP ra sau nhưng nếu đạt lượt view cao hơn, nghĩa là Thiều Bảo Trâm không bao giờ xứng đáng với "sếp".

Sau chuỗi ngày úp mở trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh hoán đổi hình tượng, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả cho màn trở lại thú vị này.

Như dự đoán trước đó, màn hợp tác giữa cả 2 ca sĩ trong MV Trải Trái Trải Phải sẽ là một ca khúc vui tươi, khác hẳn với hình tượng sầu não bi luỵ trước đó.


Thiều Bảo Trâm - Hiền Hồ hé lộ vũ đạo của "Trải Trái Trải Phải"

Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm lại đang vướng sự trích từ cộng đồng tự nhận là Sky. Theo đó bên dưới đoạn clip vừa phát, một số bình luận chế tên nữ ca sĩ họ Thiều. Thậm chí có bình luận ''ngang ngược'' cho rằng Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP ra sau MV của Thiều Bảo Trâm, nhưng nếu "Sếp" đạt lượt view cao hơn, nghĩa là Thiều Bảo Trâm không bao giờ xứng đáng với Tùng "Núi". 

Thiều Bảo Trâm tự PR chẳng thù oán ai, fan Sơn Tùng vào tận nơi ném gạch-1
Một trong những bình luận chỉ trích Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm tự PR chẳng thù oán ai, fan Sơn Tùng vào tận nơi ném gạch-2

Trước những ý kiến có phần vô lý này, cộng đồng mạng đã lên tiếng bảo vệ Thiều Bảo Trâm và đáp trả lại những bình luận được cho là xuất phát từ cộng đồng Sky.

Nhiều người cho hay đây là clip Thiều Bảo Trân đăng với mục đích quảng cáo sản phẩm của bản thân trên trang của mình, vốn chẳng liên quan đến nhân vật ''người yêu tin đồn'' kia mà bỗng nhiên lại nhận ''gạch đá''.

Thiều Bảo Trâm tự PR chẳng thù oán ai, fan Sơn Tùng vào tận nơi ném gạch-3
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm sẽ đều có MV ra mắt vào cuối tháng 4

Sau loạt drama không hồi kết, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ''chẳng hẹn mà gặp'' sắp có màn "đối đầu" thật sự khi cả hai sẽ cùng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc vào cuối tháng 4, lần lượt vào ngày 22/4 và 24/4. 

Hiện rất nhiều người hâm mộ đang chờ đón 2 MV của cặp đôi ''có duyên nhưng mất nợ'' Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. 

Thu Hà 
Theo Vietnamnet 


Hiền Hồ Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất