Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Netizen tràn vào MV của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng unfollow: 'Đến cuối cùng khi chia tay, 1 cái danh phận cũng không có'

Việc ngầm xác nhận chấm dứt tình yêu 8 năm của Sơn Tùng M-TP khiến cho dân mạng đang tràn vào MV "Một Mình Có Buồn Không" của Thiều Bảo Trâm để chia sẻ.

Ồn ào rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm suốt những ngày qua vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Khi tất cả còn đang hoang mang thì chỉ sau khi Sơn Tùng M-TP ẩn ý nhắn gửi trong sự kiện âm nhạc thì anh cũng chính thức bỏ theo dõi tài khoản Instagram của "người yêu tin đồn" Thiều Bảo Trâm.

Điều này khiến dân mạng cho rằng, Sơn Tùng M-TP đã ngầm khẳng định anh đã chấm dứt chuyện tình cảm 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Netizen tràn vào MV của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng unfollow: Đến cuối cùng khi chia tay, 1 cái danh phận cũng không có-1
Chỉ trong vỏn vẹn vài giờ đồng hồ, Sơn Tùng M-TP nhắn gửi "thương em" rồi cùng bỏ follow Thiều Bảo Trâm

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao và bày tỏ sự nuối tiếc vì chuyện tình đẹp của cả hai. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn khiến các fan phải "gato" vì sự chung thuỷ suốt chặng đường dài 8 năm. Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Thiều Bảo Trâm mang tên Một Mình Có Buồn Không cũng đang nhận sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Bên dưới phần bình luận, đã có hàng trăm lời chia sẻ của khán giả và cả fan dành cho Thiều Bảo Trâm như một sự động viên. Nhiều người hy vọng Thiều Bảo Trâm sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này để tiếp tục trên chặng hành trình sắp tới. Hay "Thương" cũng là từ được nhiều người dành cho Thiều Bảo Trâm nhất lúc này. Thậm chí còn có người bày tỏ sự thông cảm và mong muốn Thiều Bảo Trâm sẽ có hạnh phúc riêng cho mình sau này.

MV Một Mình Có Buồn Không của Thiều Bảo Trâm

Một số bình luận bên dưới MV:

- Bài này hay dã man. Thương lắm cô gái.

- Đúng là bài hát hay hay không là tùy vào thời điểm và tâm trạng người nghe.

- Giờ nghe bài này đúng 1 tâm trạng khác luôn. Nghĩ đến chuyện Tùng bỏ follow Trâm là ứa trong lòng rồi. Giờ chỉ muốn nghe bài này của chị. Thương chị, cũng như thương chính mình cũng đánh mất năm năm thanh xuân.

- Đến cuối cùng, khi chia tay, 1 cái danh phận cũng không có. Bởi vì khi yêu chị giữ cho tương lai, giữ cho sự nghiệp của người mình thương. Để rồi sau khi có tất cả mọi thứ, thì người mình thương cũng không còn bên cạnh! Lòng chung thủy của 1 người đàn ông được đánh giá khi anh ta có tất cả mọi thứ trong tay! Thương...

- Cảm giác 3 tháng trước và bây giờ nghe nó rất khác. Một bài nói lên tất cả. Sau 8 năm chị chọn cô đơn. Cố lên chị, người sau sẽ yêu thương chị.

- Hồi đó bài này mới ra tự nhiên cảm thấy bạn này hình như đang bị buồn, giờ thì không phải hình như nữa, chán như kiểu chính bản thân bị người yêu bỏ vậy.

- Nghe cái câu "Thương em" mà xót xa quá, chị hãy cố gắng và mạnh mẽ lên nhá. Bắt đầu yêu cũng khó khăn, tưởng chừng sắp có một cái kết ngọt ngào nhưng không ngờ lại cay đắng quá, thương chị. Chúc chị hạnh phúc, mãi mãi hạnh phúc.

Một Mình Có Buồn Không là sản phẩm âm nhạc được Thiều Bảo Trâm ra mắt vào cuối tháng 10/2020. MV đánh dấu một Thiều Bảo Trâm hoàn toàn lột xác trong MV với những pha hành động mạnh mẽ và hình ảnh giản dị chưa từng thấy trước đây. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về hơn 11,3 triệu lượt xem. Với tựa đề Một Mình Có Buồn Không, các fan cũng cho rằng đây chính là "bài hát vận vào đời" của Thiều Bảo Trâm.

Netizen tràn vào MV của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng unfollow: Đến cuối cùng khi chia tay, 1 cái danh phận cũng không có-2
Hình ảnh Thiều Bảo Trâm trong MV "Một Mình Có Buồn Không"

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-tran-vao-mv-cua-thieu-bao-tram-sau-khi-son-tung-unfollow-den-cuoi-cung-khi-chia-tay-1-cai-danh-phan-cung-khong-co-162212401123736060.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm