Thiều Bảo Trâm 'hững hờ' khi Sơn Tùng M-TP kể chuyện crush một cô gái

Thiều Bảo Trâm không biết ''vô tình hay cố ý'' có động thái mới trên MXH ngay sau ít phút Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc.

Bỏ qua những cuộc khẩu chiến gây ''chấn động'' Vbiz, tối ngày 24/4, dân tình chỉ quan tâm đến màn comeback của Sơn Tùng M-TP sau thời gian dài im ắng hậu drama "trà xanh". Lần trở lại này ''Sếp'' lạ quá, không còn ngầu và lạnh lùng như mọi khi mà cứ mỉm cười, ngượng ngùng như thể lần đầu biết yêu.

Thiều Bảo Trâm hững hờ khi Sơn Tùng M-TP kể chuyện crush một cô gái-1
Sơn Tùng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau hơn 4 tháng vắng bóng hậu drama tình ái

Sau nghi vấn ''đường ai nấy đi'' với bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng lại ra bài mới để gửi đến "crush" và nói lên tâm trạng tương tư khi yêu.

Trong lúc người cũ dành tận 15 phút để thơ thẩn kể về 1 cô gái nào đó, động thái của Thiều Bảo Trâm trên MXH được nhiều người quan tâm theo dõi từng li.

Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ họ Thiều tỏ ra không quan tâm đến việc Sơn Tùng ra sản phẩm âm nhạc mới mà cô tiếp tục đăng clip khoe cận visual xinh đẹp, thần thái sang chảnh thuộc hàng mỹ nhân hot nhất nhì Vbiz.

Thiều Bảo Trâm hững hờ khi Sơn Tùng M-TP kể chuyện crush một cô gái-2
Cùng thời điểm Sơn Tùng phát live, Thiều Bảo Trâm lại đăng clip khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng

Chẳng vậy, cuối clip khoe nhan sắc, nữ ca sĩ Một Mình Có Buồn Không còn "bắn tim" dành cho ai đó để chứng minh cô cũng đang vui vẻ và yêu đời hậu biến cố tình ái.

Thiều Bảo Trâm hững hờ khi Sơn Tùng M-TP kể chuyện crush một cô gái-3
Dân tình đang rất tò mò cô gái Sơn Tùng đang nhắc đến là ai

Trong buổi live tối nay, Sơn Tùng đã chia sẻ với khán giả về thông điệp của ca khúc tâm huyết nhưng nghe qua như lời nhắn gửi cho ai đó: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái".

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-ho-hung-khi-son-tung-ke-chuyen-crush-mot-ai-do-n-259275.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất