Thiều Bảo Trâm 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' thưởng trà

Giữa ồn ào người được cho là tình cũ kết thúc mối tình 8 năm để lên xe hoa cùng "trà xanh", Thiều Bảo Trâm liên tục đăng ảnh lên đồ xinh đẹp đi thưởng trà.

Những ngày qua, dân tình xôn xao vụ diễn viên H.T sắp lên xe hoa cùng một chủ tịch Vbiz. Người này được đồn chính là tình cũ từng gắn bó 8 năm với Thiều Bảo Trâm. Theo đó, mối tình đẹp của cả hai kết thúc được cho có liên quan đến H.T - nhân vật bị dân mạng gọi là "trà xanh".

Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-1

Giữa "dòng đời vạn biến", Thiều Bảo Trâm không hề lặng im. Cô liên tục cập nhật hình ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân chuẩn "tâm bất biến". Dường như sau biến cố chia tay, nữ ca sĩ dường như đã mạnh mẽ hơn và dần lấy lại phong độ nên dù dòng đời có ném vào cô thêm ồn ào gì cũng chẳng thể quật ngã cô gái nhỏ bé này.

Trong loạt ảnh mới, giọng ca 9X diện áo croptop khoác hờ cardigan phối cùng quần jeans khoe eo thon thả, không chút mỡ thừa. Cô nàng cũng nâng tầm diện mạo bằng việc xách túi Chanel đắt đỏ.

Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-2

Khoảng thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm dành thời gian đi du lịch nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ vừa có dịp thăm thú Hà Nội những ngày thu đông cực đẹp. Giọng ca Một Mình Có Buồn Không thường xuyên check-in, lê la những quán cafe view đẹp để sống ảo và up dần quanh năm.

Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-3Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-4
Thiều Bảo Trâm liên tục đăng ảnh thưởng trà, coffee trong những ngày "sóng gió" cuộc đời.

Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-5
Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ thời gian này cũng được quan tâm đặc biệt.

Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-6

Thiều Bảo Trâm tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến thưởng trà-7
Nhưng có vẻ như Thiều Bảo Trâm cũng chẳng quan tâm mấy đến những ồn ào xung quanh mình.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-tam-bat-bien-giua-dong-doi-van-bien-ung-dung-thuong-tra-n-287022.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao