Sao Vbiz 'bon chen' chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm

Chân váy ngắn chính là item chị em nên diện nhiệt tình mọi mùa trong năm vì độ trẻ trung và vóc dáng luôn được hack cao hơn cả chục phân.

Để nói về những items nhất định nên diện bất kể mùa nào trong năm, chân váy ngắn chính là món thời trang không thể bỏ qua.

Item này vừa mang lại vẻ điệu đà nữ tính lại vừa hack tuổi đỉnh cao. Đó còn chưa kể, dù người mặc sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, chân váy ngắn vẫn luôn mang đến hiệu ứng hack dáng triệt để.

Và muốn diện chân váy ngắn đẹp không trượt set nào, bạn rất nên tham khảo vài ý tưởng diện đồ sau của các mỹ nhân Việt.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-1
Hải Tú rất biết cách tôn dáng khi chọn những items hack chân vi diệu như chân váy ngắn. Cô nàng chọn váy xòe nhấn eo và sơ vin gọn gàng với áo ôm sát. Cách lựa chọn màu sắc của Hải Tú cũng khá nhã nhặn nhưng không kém phần tươi tắn.
Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-2
Cả Thiều Bảo Trâm cũng chuộng style nữ sinh, sexy với áo ôm sát + chân váy ngắn. Song nếu như Hải Tú nhìn mong manh nhẹ nhàng thì Thiều Bảo Trâm lại rực rỡ, nổi bật. Đặc biệt, màn so kè này Thiều Bảo Trâm có phần "áp đảo" hơn nhờ lối mix đồ đa dạng và chiều cao 1m70.
Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-3
Thiều Bảo Trâm diện bộ trang phục trẻ trung, hiện đại với chiếc áo kiểu "trước kín sau hở" khoe khéo đôi vai thanh mảnh, gợi cảm và tấm lưng trần nuột nà.  Bên cạnh đó, chiếc váy ngắn cũng giúp giọng ca sinh năm 1994 dễ dàng tôn được đôi chân trắng trẻo không tì vết. Người đẹp còn khéo léo lựa chọn màu áo ton sur ton với màu tóc.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-4
Trong bộ đồ kết hợp giữa áo crop-top màu tím đúng xu hướng và chân váy chữ A, Thiều Bảo Trâm lựa chọn phụ kiện giày và túi xách tông trắng nền nã, nhấn nhá họa tiết nhiều màu sắc tạo nên tổng thể trẻ trung.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-5
Để tôn lên những đường cong hoàn hảo, đôi chân dài nuột, Hoa hậu Tiểu Vy đã chọn công thức áo thun dáng ôm mix + chân váy ngắn chữ A. Đây cũng là một tổng thể trang phục ghi điểm thanh lịch nhờ chọn gam màu trung tính, thao tác sơ vin gọn gàng và đôi giày loafer trang nhã.Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-6
Không ai nghĩ Thanh Hằng đã chạm ngưỡng U40 sau khi ngắm nhìn cô trong set trang phục xì tin này. Chỉ bằng cách rất đơn giản, đó là mix bộ đôi áo thun + cardigan trắng với chân váy dáng xòe tông màu rêu, kết lại outfit bằng đôi loafer trắng, "chị đại" U40 đã có được tổng thể trang phục ngọt ngào, tươi xinh mà vẫn thanh lịch.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-7
Đông này, đồ vải tweed thực sự lên ngôi nên bạn hãy ghim ngay outfit với váy áo vải tweed cả cây, layer bên trong áo blouse cổ xếp bèo này của Hari Won, đảm bảo trông sẽ trẻ trung và nổi bật cả một góc trời.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-8
Muốn khoe được vòng eo thon thả, bạn hãy "tậu" một bộ đồ vải tweed với áo crop top và chân váy ngắn như của Khả Ngân.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-9
Công thức mix áo len cộc tay với quần giả váy ngắn của Á hậu Tú Anh vốn rất đơn giản nhưng diện lên thì thực sự trẻ trung, sành điệu.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-10
Công thức mix chân váy ngắn xếp ly với áo khoác dáng lửng của Á hậu Tường San rất trẻ trung, thời thượng, đồng thời mang đến hiệu ứng tôn dáng hết cỡ cho người mặc.

Sao Vbiz bon chen chân váy ngắn: Hải Tú thua đau Thiều Bảo Trâm-11
Nhờ khéo chọn những items vải da, Hoàng Thùy Linh đã có được set đồ cực kỳ thời thượng, xịn mịn. Việc mix chân váy ngắn với crop top giúp Hoàng Thùy Linh khoe eo thon, nhân đôi vẻ sexy và còn nâng cao hiệu quả tôn dáng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mix-do-voi-chan-vay-ngan-hai-tu-thua-dau-thieu-bao-tram-n-284887.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Khả Ngân Mix đồ

Tin tức mới nhất