Vừa đề nghị hủy bao nuôi bạn gái chưa một lần gặp mặt, thiếu gia lắm tiền bị móc sạch ví vì đối phương quá cao tay

Anh Quách lo sợ chuyện xấu lộ tẩy trước mặt bạn gái nên liên tục chuyển khoản cho cô Ngô.

Anh Quách sống tại Tân Bắc, Đài Loan, là một thiếu gia trong gia đình nhà giàu và đã có bạn gái. Tháng 2/2020, anh Quách tình cờ quen biết cô Ngô thông qua trang web hẹn hò trực tuyến, sau đó anh hứa hẹn sẽ bao nuôi người tình chưa một lần nắm tay với số tiền là 200.000 NDT/tháng (715 triệu VND).

Vừa đề nghị hủy bao nuôi bạn gái chưa một lần gặp mặt, thiếu gia lắm tiền bị móc sạch ví vì đối phương quá cao tay-1
Ảnh minh họa

Sau khi thỏa thuận xong, chàng thiếu gia cảm thấy hối hận vì cô Ngô không xứng đáng với số tiền bỏ ra nên anh muốn hủy giao dịch, chẳng ngờ, cô Ngô nhắn tin đe dọa sẽ kể mọi chuyện với bạn gái của anh Quách như sau:

''Tôi sắp liên lạc với bạn gái của anh đây''.

''Anh phải đưa tiền cho tôi''.

''Tôi sẽ đến nhà hàng XX, bạn gái của anh đang làm việc trong nhà hàng đúng không?''.

Anh Quách lo sợ chuyện xấu lộ tẩy trước mặt bạn gái nên liên tục chuyển khoản cho cô Ngô với số tiền tương ứng là 1,25 triệu NDT (4,4 tỷ NDT).

Tuy nhiên, cô Ngô không chịu ngừng hành vi đe dọa và tiếp tục tống tiền khiến anh Quách buộc phải báo cảnh sát.

Anh Quách làm theo hướng dẫn của cảnh sát là xếp 200.000 NDT (715 triệu VND) tiền thật và tiền giấy đồ chơi vào cùng một ngăn, khi cô Ngô đến lấy tiền thì cảnh sát ập đến bắt giữ, hiện tại cô Ngô đang bị khởi tố với tội danh đe dọa, tống tiền và vụ kiện vẫn đang trong quá trình xét xử.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thieu-gia-huy-giao-dich-bao-nuoi-ban-gai-quen-qua-mang-chang-ngo-nem-trai-dang-2044128.html

thiếu gia bạn gái

Tin tức mới nhất