Thiếu gia Vương Tư Thông xuất hiện sau khi bị bắt vì đánh người

Vương Tư Thông bị bắt vì đánh người gây thương tích. Anh đã thỏa thuận hòa giải và bồi thường cho nạn nhân.

Ngày 17/1, nhiều cư dân mạng bắt gặp Vương Tư Thông đang xếp hàng ăn mì một mình trong một nhà hàng nhỏ ở Thượng Hải. Đây là lần đầu anh xuất hiện sau bê bối đánh người, sự có mặt của thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt nhận được rất nhiều sự chú ý.

Theo tiết lộ Vương Tư Thông luôn bận rộn bấm điện thoại, anh né tránh ánh mắt của những người xung quanh. Trong quá khứ, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm luôn xuất hiện ồn ào cùng bạn bè và vệ sĩ, khác hẳn hình ảnh anh một mình yên lặng bấm điện thoại như vậy.

Thiếu gia Vương Tư Thông xuất hiện sau khi bị bắt vì đánh người-1Thiếu gia Vương Tư Thông xuất hiện sau khi bị bắt vì đánh người-2

Chiều 12/1, công an Thượng Hải thông báo bắt giữ Vương Tư Thông và bạn bè với tội danh đánh người gây thương tích. Họ Vương và bạn bè đã hành hung một người đàn ông họ Trần sau khi lầm tưởng họ Trần là kẻ chụp lén. Hậu quả là họ Trần bị bầm tím cơ thể, gãy xương mũi.

Dù Vương Tư Thông đã đạt được thỏa thuận hòa giải và bồi thường cho nạn nhân song anh khó tránh khỏi việc bị tạm giam hành chính 7 ngày từ phía cơ quan chức năng. Hiện thiếu gia 35 tuổi đang chờ kết quả phúc thẩm.

Trước đó Vương Tư Thông đã làm đơn yêu cầu điều tra lại, vì vậy hiện tại anh đang được tại ngoại để chờ cơ quan chức năng xem xét. 

Thiếu gia Vương Tư Thông xuất hiện sau khi bị bắt vì đánh người-3

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn giải trí Vạn Đạt. Theo thống kê của Forbes, ông Vương sở hữu khối tài sản 12,6 tỷ USD, giàu thứ 14 Trung Quốc.

Thiếu gia nổi tiếng với lối sống xa hoa, từng vung tiền mua đồng hồ vàng cho thú cưng. Anh còn liên tục được báo chí gọi tên vì chuyện tình với hàng chục gương mặt trong làng giải trí như Chu Thần Tuệ, Diêu Tinh Đồng, Trương Dư Hi...

Vương Tư Thông cũng từng nhiều lần gây chú ý vì phát ngôn tiêu cực về các minh tinh như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư...

Ngoài ra, Vương Tư Thông còn là đại gia lĩnh vực giải trí khi đầu tư sản xuất phim. Anh cũng thân thiết với nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Lâm Canh Tân... Họ Vương từng làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-tu-thong-xuat-hien-sau-khi-bi-bat-giu-vi-danh-nguoi-n-334073.html

vương tư thông

Tin tức mới nhất