Thiếu nữ 15 tuổi bị hai thanh niên thay nhau hãm hiếp

Biết Ly say xỉn, hai thanh niên vào phòng trọ thiếu nữ rồi khống chế, thay nhau hãm hiếp. Khi đang thực hiện hành vi, họ bị bắt giữ.

Ngày 15/8, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) tạm giữ Hồ Văn Thành, Nguyễn Tuấn Lợi (20 tuổi), cùng quê huyện Châu Phú, An Giang để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, trưa 14/8, hai thanh niên cùng nhóm bạn đến phòng trọ của Loan (16 tuổi) và Ly (15 tuổi) tại khu phố 2, phường An Phú (thị xã Thuận An) ăn nhậu. Uống bia được một lúc, Loan bận công việc nên để nhóm người ở lại cùng em gái mình.

Thiếu nữ 15 tuổi bị hai thanh niên thay nhau hãm hiếp - Ảnh 1.Hai nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.D.

Đến đầu giờ chiều, do uống nhiều nên Ly rơi vào trạng thái say xỉn, nôn ói. Hai thanh niên cùng những người khác lau dọn phòng rồi ra về. Lúc này thiếu nữ chốt cửa, nằm nghỉ.

Khi về đến nhà, Thanh bàn với Lợi tìm cách quan hệ tình dục với Ly. Khi được thiếu nữ mở cửa, cả hai vào trong rồi khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi.

Thiếu nữ 15 tuổi cố gắng la hét nhưng bị hai thanh niên bịt miệng, khống chế, thay nhau hãm hiếp. Lúc em gái đang bị hiếp thì Loan về phòng, bắt gặp. Người này hô hoán để chủ nhà trọ khóa cửa cổng rồi gọi công an đến bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lợi và Thanh thừa nhận hành vi.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Theo  Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao