Thiếu nữ xinh đẹp tự hủy dung nhan, hóa quỷ để không phải phục vụ IS

Yasmin, thiếu nữ Iraq bị các chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bắt làm nô lệ tình dục đã tự tưới xăng rồi châm lửa thiêu đốt chính mình để tránh phải phục vụ những kẻ khủng bố.


thieu nu xinh dep tu huy dung nhan, hoa quy de khong phai phuc vu is hinh anh 1
Bàn tay biến dạng của thiếu nữ Iraq sau khi tự tưới đẫm xăng, châm lửa đốt mình
để hủy dung nhan.

Yasmin, hiện 18 tuổi chia sẻ, năm vừa tròn 16 tuổi, cô bị các chiến binh IS bắt giữ và cưỡng hiếp liên tục trong suốt một tuần trước khi trốn thoát khỏi bàn tay những kẻ khủng bố, tới một trại ti nạn ở miền Bắc Iraq.

Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về khoảng thời gian bị IS tra tấn, lạm dụng vẫn không ngừng đeo bám cô gái trẻ. Giọng nói của các chiến binh IS ngày nào cũng văng vẳng bên tai Yasmin đến mức khiến cô phát điên.

Một lần, do quá sợ hãi và ám ảnh, Yasmin đã tự tẩm xăng vào người, châm lửa đốt bản thân mình đến tàn tật, biến dạng xấu xí để tránh bị IS bắt giữ, lạm dụng lần nữa.

thieu nu xinh dep tu huy dung nhan, hoa quy de khong phai phuc vu is hinh anh 2
Yasmin hiện đang tị nạn ở Đức


Ngọn lửa đã khiến thiếu nữ bị bỏng nặng, bàn tay thon dài, gương mặt xinh đẹp đều bị biến dạng.

May mắn, Yasmin sau đó sang được Đức tị nạn và được một bác sĩ tên là Jan Ilhan Kizilhan phẫu thuật giúp cô khôi phục phần nào diện mạo.

"Giọng nói của chúng vẫn vang vọng bên tai tôi. Tôi vẫn nghe thấy tiếng của chúng và rất sợ hãi. Rồi tôi không thể chịu đựng được nữa. Và đây là những gì còn lại sau tất cả những gì đã xảy ra với tôi", Yasmin  chia sẻ câu chuyện của mình.

thieu nu xinh dep tu huy dung nhan, hoa quy de khong phai phuc vu is hinh anh 3
Cô gái trẻ mơ ước được học đại học, làm công việc liên quan đến máy tính.


Cô gái xinh đẹp một thời hiện phải mặc quần áo rộng, trùm kín người để che đi những vết sẹo lồi gớm ghiếc do bị bỏng khiến lũ trẻ con chết khiếp. Yasmin  mong ước một ngày cô có thể tự tin ra đường mà không phải che kín và không khiến người ta phải ngoái lại nhìn mình.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao