Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích

Thơ Nguyễn nhập viện sau clip 'cho búp bê uống coca xin vía học giỏi'

Hiện clip ghi lại hình ảnh Thơ Nguyễn kiệt sức đang cực hot trên mạng xã hội Tiktok với gần 5 triệu lượt xem.

Thơ Nguyễn là một trong những Youtuber khá nổi tiếng với trẻ em. Nội dung các video do cô gái SN 1992 sản xuất là các clip dạy làm đồ thủ công, chế biến các món ăn đơn giản,...

Sau 5 năm khi video đầu tiên lên sóng, hiện kênh Youtuber của Thơ Nguyễn đạt gần 9 triệu lượt đăng ký. Số lượng người follow khủng nên thu nhập của cô gái này cũng rất hoành tráng (khoảng 263.000 - 4,2 triệu USD/năm, tương đương 6,1 - 97,4 tỷ đồng/năm).

Thơ Nguyễn nhập viện sau clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi-1

Tuy nhiên 2 ngày nay, Thơ Nguyễn bất ngờ gây tranh cãi khi đăng tải clip cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi trên Tiktok. Trong sản phẩm của mình, cô ôm con búp bê và gọi nó là Cư Ma Mập, xưng mẹ gọi búp bê này là con.

Điều này gây bức xúc cho người xem bởi họ cho rằng, Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong (một loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người).

Thơ Nguyễn nhập viện sau clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi-2
Thơ Nguyễn ẩn video đang bị đánh giá là phản cảm.

Việc làm này sẽ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của trẻ nhỏ bởi đa phần người xem kênh Youtube của Thơ Nguyễn là trẻ em. Trước làn sóng tẩy chay, Thơ Nguyễn đã cho ẩn toàn bộ video được người xem đánh giá là phản cảm.

Tiếp đó, cư dân mạng lại lan truyền đoạn clip có tiêu đề "Thơ Nguyễn ngất xỉu vì áp lực dư luận". Trên Tiktok, clip này đang cực hot với hơn 4,8 triệu lượt xem, gần 500k lượt thả tim.

Ở đoạn clip kéo dài 22 giây là cảnh Thơ Nguyễn bị ngất xỉu, các trợ lý phải đỡ cô ngồi dậy để uống nước. Kèm theo đó, chủ nhân video còn đăng tải thêm caption: "Chị Thơ mệt mỏi lắm rồi, mong các bạn đừng chửi chị Thơ nữa".

Ở phần bình luận, một số người cho rằng có lẽ không chịu được áp lực dư luận nên sức khỏe của cô mới giảm sút như vậy.

Thơ Nguyễn nhập viện sau clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi-3

Tuy nhiên, một số dân mạng tinh mắt nhận ra, đoạn video được đăng tải từ 29/11/2020, không liên quan gì đến sự việc đang gây tranh cãi.

Hóng
Theo Vietnamnet


Thơ Nguyễn youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích