Youtuber nổi tiếng qua đời ở tuổi 36 sau lời nhắn đầy ám ảnh

Trước khi qua đời, Youtuber này đã quay một clip bày tỏ sự chán nản về cuộc sống.

Heo In Na (biệt danh Maetel) là Youtuber nổi tiếng tại Hàn Quốc. Những video của cô chủ yếu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Mới đây, truyền thông địa phương bất ngờ đưa tin Heo In Na đã qua đời vào ngày 3/2/2021, hưởng dương 36 tuổi.

Youtuber nổi tiếng qua đời ở tuổi 36 sau lời nhắn đầy ám ảnh-1
Hình ảnh cuối cùng về Heo In Na.

Cụ thể, cáo phó về Heo In Na đã được đăng trên một cộng đồng trực tuyến tại cửa hàng mát-xa do chính cô điều hành.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, gia đình người quá cố quyết định không tổ chức tang lễ. Ngoài ra, bố mẹ cũng từ chối tiết lộ lý do về sự ra đi của Heo In Na.

Trước khi qua đời, Youtuber đã quay một video dài 5 phút trải lòng về sự buồn chán của cuộc sống khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Trên gương mặt Heo In Na lúc này thể hiện rõ sự đau khổ, tiều tụy.

Youtuber nổi tiếng qua đời ở tuổi 36 sau lời nhắn đầy ám ảnh-2
Đôi mắt Heo In Na ứa nước mắt.

Qua video, Heo In Na cũng gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ, bạn bè và xin lỗi gia đình. Được biết, clip lên lịch công chiếu vào tối 4/2, sau 1 ngày Heo In Na qua đời.

"Những ngày này, sự buồn chán bao trùm lấy tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ngủ. Tôi không muốn làm bất cứ điều gì và bản thân không muốn hình thành bất kỳ mối quan hệ nào với bất kỳ ai.

Tôi đã sống mà không nghĩ đến hạnh phúc. Vì vậy, tôi muốn dừng tất cả lại. Tôi muốn đến một nơi ấm áp và sống ở đó, nhưng đại dịch Covid này vẫn chưa kết thúc.

Vì vậy tôi càng cảm thấy bí bách và mệt mỏi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình và những người đã yêu mến, ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi các thành viên trong cửa hàng mà tôi nên chăm sóc họ..."


Video
 Heo In Na bày tỏ sự chán nản về cuộc sống.

Dựa vào những chia sẻ như được sắp đặt trước, cư dân mạng cho rằng Heo In Na qua đời do tự tử. Hiện tại, mọi người vẫn vào trang cá nhân bày tỏ sự xót thương, gửi lời tiễn biệt nữ Youtuber.

Tâm An
Theo Vietnamnet


youtuber tự tử

Tin tức mới nhất