Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích

Thơ Nguyễn tắt chức năng kiếm tiền Youtube, tiết lộ buổi giải trình

Sau sự việc gây tranh cãi, Youtuber đã quyết định ẩn toàn bộ các video do mình sản xuất.

Ngay sau buổi làm việc cùng thanh tra Sở thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương và nghiệp vụ công an tỉnh, tối qua (15/3), kênh Thơ Nguyễn đã đăng tải một clip kéo dài 7 phút.

Thơ Nguyễn tắt chức năng kiếm tiền Youtube, tiết lộ buổi giải trình-1

Trong clip không có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn mà là quản lý của cô. Mở đầu chia sẻ, người này cho hay: "Hôm nay bọn mình đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cùng Công an tỉnh để cung cấp thông tin về sự việc vừa qua và đang chở kết quả cuối cùng.

Vì sức khoẻ của Thơ còn rất yếu nên mình chủ động xin kết thúc sớm buổi họp. Mình tin tưởng rằng các cơ quan chức năng sẽ làm việc một các công tâm nhất, hợp tình, hợp lý. Cho dù có kết quả có ra sao thì bọn mình cũng sẽ chấp nhận và tuân thủ nó với tinh thần tự tôn pháp luật".

Thơ Nguyễn tắt chức năng kiếm tiền Youtube, tiết lộ buổi giải trình-2

Trong video, người này cũng đăng tải một email đã gửi đi với nội dung nhận hết trách nhiệm về phía mình trong vụ việc ồn ào vừa qua. Bên cạnh đó, phía ê kíp cũng tiết lộ sẽ tự tắt chức năng kiếm tiền trên Youtube.

"Có một việc bọn mình đã suy nghĩ rất kĩ đó là quyết định dừng toàn bộ việc kiếm tiền trên các kênh YouTube và ẩn toàn bộ các video đó xuống. Mặc dù vụ việc này diễn ra trên TikTok nhưng mình nhận thấy vụ việc này không chỉ có TikTok mà YouTube cũng bị ảnh hưởng rất nhiều sau sự việc này. Bọn mình đã cảm thấy rất có lỗi, và đã gửi thư đến cho đội ngũ phát triển YouTube", quản lý Thơ Nguyễn nói.

Thơ Nguyễn tắt chức năng kiếm tiền Youtube, tiết lộ buổi giải trình-3
Thơ Nguyễn tắt chức năng kiếm tiền Youtube, tiết lộ buổi giải trình-4
Thơ Nguyễn viết thư tay gửi lời xin lỗi sau lùm xùm.

Đại diện phía Thơ Nguyễn cũng cho hay việc kiếm tiền từ Youtube không chỉ để duy trì kênh mà còn làm nhiều việc khác như từ thiện, giúp đỡ đồng bào miền Trung,... Nhưng từ lâu, việc YouTuber Thơ Nguyễn luôn hướng đến là tạo ra những video có giá trị.

Nói về tình hình hiện tại của Thơ Nguyễn, vị quản lý chia sẻ, dù sức khỏe đã khá hơn nhưng Thơ Nguyễn vẫn chưa thể xuất hiện trên video được. Đặc biệt, cô đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi ẩn toàn bộ các video. Đồng thời, nữ YouTuber đã viết một bức thư tay để gửi cho mọi người.

Trong thư, cô gửi lời xin lỗi đến các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh về sự việc đang gây ồn ào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tho-nguyen-tat-chuc-nang-kiem-tien-youtube-gui-loi-xin-loi-phu-huynh-n-254865.html

Thơ Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích