Thời của tóc mái lưa thưa xuống rồi, bây giờ muốn sang chảnh là phải chọn tóc mái để dài

Dù là kiểu tóc quen thuộc từ lâu, nhưng tóc mái dài đang dần lấy được cảm tình từ các chị em bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với tóc mái thưa.

Từ năm 2014 trở lại đây có thể coi là "thời kỳ hoàng kim" của tóc mái thưa với đủ các kiểu biến tấu khác nhau về độ dài, độ dày để kết hợp kiểu tóc từ tóc bob cho đến tóc dài ngang vai, tóc buộc, tóc búi... Phần mái được cắt thưa, có độ dốc mang đến diện mạo trẻ trung, mong manh cho các cô nàng. Tuy nhiên, với những quý cô muốn hướng đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, thì kiểu tóc này lại cho phần không phù hợp, làm mất đi vẻ sắc sảo cần có. Thời gian gần đây, các quý cô đã tìm được một kiểu tóc khác, vừa bồng bềnh, mềm mại mà vẫn sang trọng, thanh lịch, đó chính là kiểu tóc mái dài được tỉa layer tạo sự trẻ trung.

Vốn đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu tóc mái dài lại vẫn luôn chiếm được cảm tình của các quý cô bởi nét thanh lịch, mong manh mà nó đem lại.

Tóc mái dài vốn không phải là kiểu tóc xa lạ gì với các cô nàng yêu làm đẹp và trên thực tế, kiểu tóc này đã rất phổ biến từ những năm 1990. Khác với kiểu tóc mái bằng, hay tóc tỉa truyền thống thường được tỉa so le, vắt chéo theo hình dáng khuôn mặt, thì với kiểu tóc này, phần mái được để dài, cắt tỉa tự nhiên từ khoảng ngang khóe mắt xuống tạo hiệu ứng bồng bềnh, ôm sát vào đường xương hàm. Tuy là kiểu tóc cổ điển, nhưng bởi sự "xâm lăng" quá mạnh mẽ và sự lăng xê của hàng loạt các ngôi sao lớn trước xu hướng tóc mái thưa, kiểu tóc mái dài gần như đã bị rơi vào quên lãng.

Cho đến đầu năm nay, khi rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc bất ngờ quay trở lại "kết thân" với kiểu tóc cổ điền này, thì bỗng tóc mái dài lại nhận được sự chú ý và ưu ái rất nhiều từ các chị em. Rất nhiều cô gái còn chụp ảnh chứng minh tóc mái dài có khả năng "làm trẻ hóa" mà vẫn sang chảnh hơn đứt tóc mái thưa.

Dù rất xinh đẹp, nhưng Suzy và Jessica cũng khó mà chinh phục được kiểu tóc mái thưa. Trong khi, tóc mái dài lại đem lại vẻ sang trọng và thanh lịch hơn nhiều.

Với phần mái dài tự nhiên, các quý cô có thể để ngôi lệch hoặc ngôi giữa, tùy theo gu thẩm mĩ và hình dáng khuôn mặt. Nếu như kiểu ngôi lệch khiến tóc ôm sát vào khuôn mặt, che đi một số khuyết điểm như trán thấp, mặt tròn thì để mái ngôi giữa lại rất phù hợp với những cô nàng mặt trái xoan nhỏ nhắn.

Để mái dài ngôi lệch là kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn bởi khả năng biến hóa cao.


thời trang tóc

Tin tức mới nhất