'Thời đại lập nghiệp' trở thành 'bom tấn' truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy

"Thời đại lập nghiệp" là bộ phim truyền hình của đạo diễn nổi tiếng An Kiến. Phim có sự góp mặt của Angelababy cùng hai nam diễn viên phái thực lực là Hoàng Hiên và Châu Nhất Vi.

Phim Thời đại lập nghiệp lên sóng cùng lúc trên hai kênh truyền hình Chiết Giang và Đông Phương, đồng thời ở ba trang phim mạng lớn nhất là iQiyi, Tencent và Youku.

Thời Đại Lập Nghiệp kể về lập trình viên Quách Hâm Niên, dựa vào nghiên cứu phần mềm điện thoại di động mà đi lên con đường lập nghiệp. Vượt qua bao gian nan cay đắng, cạnh tranh, đan xen là câu chuyện tình đầy ngọt ngào của anh.

Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-1Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-2

Phim có sự góp mặt của một ekip hùng hậu: Đạo diễn An Kiến từng có tác phẩm được đề cử ba giải thưởng truyền hình lớn là Phi Thiên, Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan. Nam diễn viên có Hoàng Hiên diễn xuất tinh tế, Châu Nhất Vi quán quân chương trình “Sự ra đời của diễn viên”, diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ. Kịch bản được chắp bút bởi biên kịch “Cộng sự Trung Quốc”, hứa hẹn giành được thành công rực rỡ.

Thế nhưng tất cả các diễn viên phái thực lực cũng không cứu nổi Angelababy

Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-3
“Bà xã” Huỳnh Hiểu Minh thủ vai nữ chính, là một nhà phân tích đầu tư, đàn chị tốt nghiệp từ Cambridge của Hoàng Hiên.

Thật ra cô nàng cũng rất cố gắng. Trang phục trong phim của cô luôn thay đổi thoăn thoắt, dù chỉ là quần jeans có đủ kiểu dáng và độ dài ngắn khác nhau cũng khiến người xem phải choáng váng. Cộng thêm nhan sắc được công nhận từ lâu, có thể nói là “đã con mắt”.

Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-4

Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-5

Nhưng chúng ta đều biết, diễn viên trong phim điều quan trọng nhất là diễn xuất chứ không phải ngoại hình. Đánh giá của khán giả dành cho Thời Đại Lập Nghiệp có vẻ không mấy khả quan khi điểm của bộ phim trên Douban ngày càng tụt xuống và nay chỉ còn lại 3.6 điểm.

Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-6

Rating của phim trên hai đài Đông Phương và Chiết Giang cũng không được như mong đợi. Gần đây nhất rating đài Đông Phương đạt 0.414 (xếp vị trí thứ 7), trong khi Chiết Giang chỉ đạt 0.307 (xếp vị trí thứ 8).

Kết quả như vậy khiến Angelababy trở thành đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất. Cô bị nhận xét là: “Chỉ biết trợn mắt”, “Diễn xuất của Baby offline cả phim”,… Trong khi giá cát-sê của cô vẫn rất cao, lên đến 60 triệu NDT. Dân mạng cho rằng vì trả cát-sê cho cô mà đoàn làm phim không còn tiền để làm hậu kỳ.

Trước “cơn mưa” gạch đá, ngày 17/10 Angelababy đã đăng bài đáp trả lại những bình luận chê diễn xuất của cô: “Xin được khiêm tốn tiếp thu tất cả những lời phê bình, cảm ơn mọi người". Có thể thấy thái độ xin lỗi của Angelababy đã vô cùng thành khẩn.

Thời đại lập nghiệp trở thành bom tấn truyền hình thứ ba thất bại của Angelababy-7

Tuy nhiên quả thật diễn xuất của Angelababy vẫn còn tồn tại vấn đề nhất định. Nhiều người cứ mắng Thời Đại Lập Nghiệp chỉ đạt 3.6 điểm, nhưng thật ra đây lại là bộ phim đạt điểm cao nhất trong số các tác phẩm ba năm trở lại đây của Angelababy.

Năm 2016 cô nàng mang thai sinh con, nên số tác phẩm trong năm 2015, 2017 và 2018 của Angelababy không nhiều. Năm 2015, cô nàng cùng Đỗ Thuần, Trần Hiểu và nam diễn viên gạo cội Lục Nghị góp mặt trong Vân Trung Ca, bộ phim này chỉ đạt 3.2 điểm.

Năm 2017 sau khi sinh xong, Angelababy sánh đôi cùng Chung Hán Lương trong bộ phim cổ trang Cô Phương Bất Tự Thưởng, diễn xuất của cô trong phim bị lên án gay gắt, bộ phim cũng chỉ đạt 3.0 điểm, một con số vô cùng “bi đát”.

Theo Saostar


Angela Baby

Tin tức mới nhất