Thói quen giúp 'bom sex' Khâu Thục Trinh trẻ đẹp ở tuổi 54

Nhiều thập kỷ qua đi, Khâu Thục Trinh vẫn được nhiều phụ nữ xem là biểu tượng nhan sắc bởi ngoại hình trẻ trung, gợi cảm nhờ chăm tập yoga, ăn uống điều độ.

Cẩn trọng khi chọn mỹ phẩm

Khâu Thục Trinh có thói quen xem xét rất kỹ thành phần của các món mỹ phẩm trước khi mua. Cô thường ưu tiên mỹ phẩm hữu cơ, có thành phần tự nhiên thay vì sử dụng các thành phần hóa học. So với mỹ phẩm có thành phần chính là các chất hóa học, mỹ phẩm hữu cơ thường có tác dụng chậm hơn nhưng có ưu điểm ở độ lành tính, an toàn cho làn da.

Thói quen giúp bom sex Khâu Thục Trinh trẻ đẹp ở tuổi 54-1
Khâu Thục Trinh (giữa) cùng hai con gái.

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Khâu Thục Trinh rất chuộng công thức tẩy da chết tự chế tại nhà gồm dầu olive và chút đường. Công thức này giúp loại bỏ phần da thô ráp, xỉn màu lại không gây khô căng da.

Ăn uống lành mạnh

Nhiều năm qua, bà mẹ ba con luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tối đa thực phẩm chế biến sẵn. Cô thường uống một ly nước ép "ngũ sắc" mỗi ngày gồm các nguyên liệu như dâu tây, cà rốt, táo, lê và nho. Thức uống này giúp tăng cường vitamin, chất chống oxy hóa đồng thời góp phần thúc đẩy đào thải độc tố, detox cơ thể để khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Tập thể dục

Khâu Thục Trinh duy trì việc tập yoga hàng ngày từ nhiều năm nay. Cô thường dành một tiếng mỗi ngày cho bộ môn này, giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt và cân bằng sức khỏe tinh thần.

Thói quen giúp bom sex Khâu Thục Trinh trẻ đẹp ở tuổi 54-2
Người đẹp Hong Kong tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân.

Khâu Thục Trinh, sinh năm 1968, được ví như "bom sex" màn ảnh Hong Kong thập niên 1990 bởi nhan sắc quyến rũ. Cô từng ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1987. Năm đó, mọi người đều kỳ vọng Khâu Thục Trinh sẽ là đoạt được danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp nhưng khi đến top 12 cô đã bị loại vì bị nghi ngờ từng dao kéo. Dù rút khỏi cuộc thi sắc đẹp, Khâu Thục Trinh vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn "Sao nữ được khao khát nhất". Nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, Khâu Thục Trinh lọt vào tầm ngắm của TVB, nhanh chóng được ký hợp đồng diễn viên và được đạo diễn Vương Tinh giới thiệu góp mặt trong bộ phim đầu tay The Crazy Companies, đóng cùng thiên vương Lưu Đức Hoa. Trong sự nghiệp, Khâu Thục Trinh cũng đóng nhiều phim 18+ như Naked Killer, I'm Your Birthday Cake, Hold You Tight... Tên tuổi cô từng được xếp vào hàng ngũ "Cửu Long Nữ" của Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh...

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trầm Gia Vỹ, cô rời xa làng giải trí và chuyển sang kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, cô là mẹ của ba cô công chúa xinh đẹp. Con gái lớn của cô là Trầm Nguyệt cũng đang dấn thân vào giới giải trí, nối tiếp người mẹ tên tuổi của mình.

Thói quen giúp bom sex Khâu Thục Trinh trẻ đẹp ở tuổi 54-3
Khâu Thục Trinh trong dịp sinh nhật con gái lớn hồi năm ngoái.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thoi-quen-giup-bom-sex-khau-thuc-trinh-tre-dep-o-tuoi-54-4539100.html

Bí quyết giữ dáng Khâu Thục Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao