Thói quen tưởng vô hại nhưng khiến Thần Tài quay lưng, tài lộc không cánh mà bay

Chúng ta thường hay nghe nói rằng hành vi tạo thói quen, thói quen hình thành nên tính cách và tính cách làm nên số phận. Những điều này nếu xét về khía cạnh phong thủy thì lại càng đáng để cho chúng ta suy ngẫm.

Có những thói quen nho nhỏ hàng ngày, tưởng chừng là không đáng để bàn nhưng thật ra theo phong thủy thì chính những điều tưởng nhỏ và có xu hướng bị bỏ qua đó lại tác động không tốt đến sự nghiệp và sự thành đạt của bạn. Vậy một số thói quen xấu ấy là gì mà có những ảnh hưởng xấu đến vận khí tốt lành mà đáng ra bạn được tận hưởng?

Quần áo quá nhiều túi

Ngày xưa các cụ làm quần áo rất chú ý đến túi áo, túi quần. Thường thì trang phục xưa, túi được các cụ may kín đáo bên mặt trong, cũng không làm quá nhiều túi trên một bộ đồ. Nhưng thời gian thay đổi thời trang, càng ngày càng có nhiều bộ trang phục kì quái được cho ra đời. Điển hình của lỗi phong thủy trong trang phục ngày nay đó là có những bộ đồ với quá nhiều túi áo túi quần.

Thói quen tưởng vô hại nhưng khiến Thần Tài quay lưng, tài lộc không cánh mà bay-1

Thậm chí, có những bộ quần áo mà trên dưới đếm được đến cả chục cái túi. Có những bộ đồ mà túi xuất hiện cả ở vị trí dưới đầu gối, nhiều người còn dùng những túi đó để đựng tiền nữa. Song theo quan điểm phong thủy thì mặc đồ quá nhiều túi cũng giống như có nhiều lỗ hổng, tiền bạc dễ theo đó mà thất thoát thay vì tích tài tụ lộc.

Đi chúi đầu về trước

Đây được coi là một thói quen xấu chưa di chuyển chân thì mặt đã chúi về phía trước. Người này thể hiện phong cách vội vàng, bất cẩn. Thế nên trong cuộc sống họ cũng luôn làm việc một cách hấp tấp, vội vàng, không cẩn thận dễ dẫn tới sai sót. Nếu bạn thực sự không sửa thói quen này trong tương lai tiền bạc cũng có thể hao hụt, đầu tư vội, không thu được lợi, thiệt hại bản thân.

Thói quen tưởng vô hại nhưng khiến Thần Tài quay lưng, tài lộc không cánh mà bay-2

Không giữ vệ sinh cửa nhà sạch sẽ

Nhiều hộ gia đình sống ở chung cư và nhà đất hay có thói quen để tủ giày dép hoặc bày bừa nhiều thứ không mấy sạch sẽ ở trước cửa nhà và chỉ chú ý lau dọn không gian sống bên trong mà bỏ qua cảnh quan bên ngoài.

Phong thủy chiêu tài đặc biệt nhắc nhở rằng, cửa ra vào có tầm quan trọng cực kỳ lớn và ảnh hưởng rất nhiều tới vận khí của người chủ gia đình và các thành viên sinh sống bên trong.

Thói quen tưởng vô hại nhưng khiến Thần Tài quay lưng, tài lộc không cánh mà bay-3

Khi mua nhà, nếu đã không thể thay đổi được hướng nhà thì tốt nhất, hãy giữ cho cửa nhà luôn sạch sẽ, thông thoáng. Toàn bộ luồng khí lưu thông vào căn nhà đều thông qua cửa chính, bất cả đó là khí vượng, tà khí hay thuộc dạng trường khí tốt/xấu cho sức khỏe của con người.

Cửa nhà có sạch thì từ trường trong không gian sống của chúng ta mới ổn định, Thần Tài mới dễ ghé thăm và đem lại may mắn cho gia đình.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thoi-quen-tuong-chung-nhu-vo-hai-nhung-lai-khien-than-tai-quay-lung-tai-loc-khong-canh-ma-bay-van-xui-deo-bam-118063.html

Thần tài tài lộc

Tin tức mới nhất