Luôn làm những thói quen xấu này hàng ngày bảo sao cuộc sống mãi không giàu?

Có một số thói quen xấu hàng ngày ảnh hưởng không tốt đến vận khí, sự nghiệp, cuộc sống và tương lai của bạn.

Nhiều người nghĩ rằng thói quen xấu của mình chỉ là một việc đơn giản chẳng đáng để bận tâm. Nhưng thật không may những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày ấy lại ảnh hưởng không tốt đến vận khí, sự nghiệp, cuộc sống và tương lai cả đời của người đó.

Dưới đây là 10 thói quen xấu khiến cuộc sống luôn thất bại, nghèo khó buồn khổ cả đời: 

Vứt tiền lung tung trong nhà

Nhiều người không biết là để cho tiện hay là thói quen khó bỏ mà tiền bạc cứ rải rác khắp nơi trong nhà, từ ngăn kéo đến tủ quần áo, rồi cả mặt bàn mặt ghế, giá sách cũng chẳng tha. Tiện đâu là rải tiền đến đó, chẳng buồn cất giữ. Cứ mãi như thế thì tiền bạc rồi cũng tiêu tan hết cả thôi. Thói quen xấu nên bỏ chứ không nên giữ, từ giờ hãy để tiền đúng nơi đúng chỗ đi nhé.

Hay than ngắn thở dài

Có những người thường xuyên than ngắn thở dài, không phải là do họ có chuyện buồn mà đơn giản chỉ là thói quen, cảm giác như là khó thở và khi thở hắt ra họ thấy thoải mái hơn.

Luôn làm những thói quen xấu này hàng ngày bảo sao cuộc sống mãi không giàu?-1

Tuy nhiên thói quen này rất không tốt, người mà thường xuyên, vô cớ thở dài thì là người tiêu tiền cũng không suy nghĩ trước sau, cũng không giữ được tiền.

Kiểu người này còn thuộc dạng dễ chuốc phiền muộn không đáng có vào người, cuộc đời chẳng mấy khi vui vẻ.

Lúc nào cũng mắc nợ

Một trong những vấn đề tài chính lớn nhất mà nhiều người mắc phải chính là nợ nần. Nếu bạn chấp nhận việc mắc nợ thì con bạn tương lai cũng thế.

Nợ nần chính là đại diện cho việc giảm thu nhập trong tương lai. Bởi bạn sẽ phải trả cho những gì đã chi ra trong quá khứ.

Không bao giờ giữ chữ tín

Chữ Tín trong cuộc sống là vô cùng quan trọng. Một người biết giữ chữ Tín sẽ được mọi người tôn trọng và kính nể.Người không biết giữ chữ Tín lời nói không có trọng lượng, người khác không tin tưởng làm việc gì cũng khó.

Nhón chân bước

Dáng đi đẹp chẳng những tạo cho bạn hình thái đẹp mà còn giúp cho đường tài vận hanh thông nữa. Nhiều người đi chân nhón gót, chỉ dùng phần đầu mũi chân mà không dùng lực ở gót chân thì theo nhân tướng học là hung tướng.

Người này làm việc thiếu trách nhiệm, có đầu mà không có cuối, làm việc khó thành công, cũng khó giành được nhiều thành tựu, lại dễ xảy ra tai họa từ trên trời rơi xuống. Chỉnh sửa lại dáng đi của mình từ ngay lúc này đi nhé, đừng coi nhé bởi nó ảnh hưởng đến phong thủy tài lộc của bạn nữa đó.

Nói nhanh nói vội mà lại không rõ ràng

Nói chuyện quá nhanh, người khác nghe không rõ.Lúc nói chuyện, luôn “cướp lời” của người khác, khiến người khác không có một chút không gian thời gian để nói.

Thói quen này là vô cùng không tốt, khiến người khác không ưa thích, khuyết thiếu tu dưỡng, chỉ vì cái trước mắt, hành vi thô lỗ. Người như vậy, sự nghiệp thường không được sáng sủa, ai gặp đều sẽ tránh né. Người có thói quen này cần phải kiên quyết sửa đổi.

Lười biếng

Lười biếng là một trong những thói quen khiến chúng ta nghèo vẫn hoàn nghèo.Hãy biết đầu tư thời gian vào những việc có ích, kể cả việc đầu tư đó dành cho một sở thích thì đấy vẫn là đầu tư đúng đắn. Chớ để tình trạng lười biếng kéo dài, điều này không chỉ khiến thời gian trôi đi một cách phung phí khi bạn không chịu hành động mà còn khiến nhiệt huyết, đam mê của bạn đều bị chôn vùi một cách không thương tiếc.

Ngồi mà bất ổn

Người ngồi bất ổn tức là dù ngồi ở chỗ nào đó cũng luôn lắc lư, dao động trái phải trước sau, không ổn định. Mặc dù người này ngồi trên ghế nhưng chân lúc thì co lên ghế, lúc lại đặt xuống mặt đất, liên tục biến hóa, không yên. Hành vi này là biểu hiện của không tụ tài đồng thời cũng dễ mang đến sự bất hòa cho gia đình.

Trở đầu đũa ngược lại phía mình

Việc cầm cả đũa khi đang sử dụng muỗng sẽ khiến đầu đũa trở đầu về phía mình, điều này vô cùng tối kị.Không chỉ thể hiện bạn là người kém tinh tế, mà hành động này còn gây tổn hại đến khí mệnh, lâu dần sẽ tạo ra nhiều điều trắc trở, khổ cực.

Kí tên lên tiền

Chẳng hiểu vì sao có người có thói quen kí tên lên tiền, thậm chí còn viết hẳn tên mình hay tên công ty lên tờ tiền đang cầm trong tay. Tiền được coi là thứ thuộc sở hữu của quốc gia, dù đang nằm trong tay bạn nhưng cũng do Kho bạc Nhà nước phát hành, sau đó chuyển từ tay người này sang người khác.

Bạn kí tên lên tiền thì vô tình khiến cho tiền bạc vốn của mình bị chuyển sang cho người khác cũng không chừng. Bỏ ngay thói quen xấu cho phong thủy tài lộc đó đi nhé.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-quen-xau-hang-ngay-gay-hai-cho-ban-than-n-260020.html

thói quen xấu phong thủy

Tin tức mới nhất