Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam 'thôn tính' giới thời trang thế giới

Tưởng không đẹp nhưng lại rất 'ra gì' đấy chứ!

Thời trang có hàng ngàn giá trị khác nhau mà không phải ai cũng hiểu được. Thời trang cũng là muôn vàn định nghĩa mà nhiều khi, chính những người theo trào lưu cũng không hiểu vì sao item/ màu sắc/ họa tiết/ chất liệu vải đó lại thành xu hướng. Muôn hình muôn trạng như vậy mới là thời trang. 

Bằng chứng mới đây là những bao cám quen thuộc với nông dân Việt Nam nhiều đời nay lại trở thành cảm hứng của thời trang. Nhiều trang phục của các NTK nổi tiếng đã lấy hình minh họa giống hệt trên bao bìa thức ăn gia súc để sáng tạo nên kiểu họa tiết mới cho áo, quần.

Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-1

Tháng 5/2019, Lee Kwang Soo khiến cư dân mạng Việt Nam xôn xao khi mặc chiếc áo khoác in bao bìa cám con cò lên trang bìa tạp chí nổi tiếng. Chiếc áo tuy có chất liệu cứng cáp nhưng lại hòa hợp khi phối cùng áo thun và quần đùi màu xanh. Trên thân áo còn xuất hiện những dòng chữ bằng tiếng Việt bắt mắt. 

Được biết, chiếc áo do Lee Kwang Soo mặc từng lên sàn diễn thời trang của Seoul Fashion Week. Ngoài kiểu áo khoác này, nhiều món đồ khác với cảm hứng từ bao cám Việt Nam cũng được đưa lên sàn diễn, như áo phông, đầm hay chân váy. Những món đồ này còn được phối cầu kỳ và thời trang, đảm bảo chất lượng.

Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-2Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-3Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-4Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-5
Trên trang thương mại điện tử của Nhật cũng xuất hiện mẫu túi xách thường gặp ở các bà, các mẹ khi đi chợ. Mẫu túi này bán với giá 2,120 yên, tương đương 470 nghìn VNĐ. 

Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-6Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-7Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-8
Người nước ngoài thích thú với túi xách có họa tiết bao bìa cám và không ngại diện ra đường. 
Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-9
Các mẫu túi được bày bán khắp nơi, kiểu dáng nào cũng có, từ clutch cầm tay cho đến túi đeo vai, túi xách. 
Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam thôn tính giới thời trang thế giới-10
Thời tới đỡ không nổi: Bao cám của Việt Nam 'thôn tính' giới thời trang thế giới 8, cũng bao bìa cám nhưng được thiết kế lại theo phong cách đáng yêu. 

 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thoi-toi-do-khong-noi-bao-cam-cua-viet-nam-thon-tinh-gioi-thoi-trang-the-gioi-1791578.html

xu hướng thời trang phong cách

Tin tức mới nhất