Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn

Ngoài nhan sắc hack tuổi, Jang Nara còn gây chú ý với phong cách cô nàng công sở đơn giản nhưng cực đẹp trong drama "Vị khách VIP".

"Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara không chỉ nổi bật về nhan sắc mà còn được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Kinh qua rất nhiều vai diễn có tiếng, gần đây nhất phải nói đến bộ phim truyền hình hot hit Hoàng hậu cuối cùng, giọng ca Sweet Dream đã chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim gây ấn tượng tốt ở thời điểm hiện tại - Vị khách VIP.

Đảm nhận vai diễn là một nhân viên chăm sóc khách hàng tại phòng VIP của một trung tâm thương mại có tiếng tại Hàn Quốc, vì vậy, các nhân viên làm việc tại đây phải tút tát vẻ ngoài, dù không quá lồng lộn nhưng phải có phong cách ăn mặc sao cho đủ tầm để phục vụ khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-1
Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-2
Dù không quá cầu kỳ mỗi khi xuất hiện tại văn phòng, nhưng gu thời trang công sở biến hóa "1001 phong cách" mà vẫn không gây nhàm chán chính là một trong những yếu tố mà Jang Nara khiến khán giả phải trầm trồ.

Các items dành cho các cô nàng công sở như: vest, áo sơ mi, blazer... được nữ diễn viên áp dụng triệt để. Cái hay của Jang Nara là cũng chỉ các món đồ đơn giản nhưng phối đồ cao tay đã giúp cho cô nàng không bị lép vế với các khách hàng sang trọng.

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-3Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-4
Từ các bộ suit với tông màu trầm cho đến các bộ trang phục với tông màu tươi sáng, người đẹp sinh năm 1981 vẫn không bị 'dừ', ngược lại, cách phối đồ hay ho còn giúp Jang Nara trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-5Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-6Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-7Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-8
Có thể thấy, một trong những "kim chỉ nam" mà Jang Nara lựa chọn trong "tủ đồ công sở" của mình là các items đơn giản, hầu hết đều đơn sắc, tránh những họa tiết hoặc kiểu cách quá rườm rà.

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-9
Đến đồ cưới cũng trang nhã, thanh lịch chuẩn cô nàng công sở, còn ai yêu nghề bằng Jang Nara nhỉ?

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-10
Bên cạnh quần áo, các phụ kiện như đồng hồ, hoa tai, túi xách của Jang Nara cũng được dân mạng chú ý. 

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-11
Bộ sưu tập hoa tai của nữ diễn viên cũng khiến dân mạng săn lùng nhờ vào mẫu mã đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng

Hãy như Jang Nara: Mải mê tìm tiểu tam mê hoặc chồng nhưng vẫn không quên diện đồ công sở đẹp mê mẩn-12
Những ngày thời tiết bắt đầu trở lạnh, cách mix đồ công sở của Jang Nara quả là cẩm nang hữu ích dành cho những cô nàng văn phòng đấy! Vừa xinh đẹp, thanh lịch nhưng giữ ấm vô cùng hiệu quả.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng công sở có chồng là cấp trên, tưởng chừng cuộc sống "đẹp như mơ" khiến bao người ngưỡng mộ thì Jang Nara bất ngờ phát hiện chồng đang lén lút qua lại với "tiểu tam". Hiện tại, Vị khách VIP đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọt phim Hàn. Bộ phim đang được phát sóng vào 20 giờ (theo giờ Việt Nam) vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh SBS (Hàn Quốc).

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-nhu-jang-nara-mai-me-tim-tieu-tam-me-hoac-chong-nhung-van-khong-quen-dien-do-cong-so-dep-me-man-1713611.htm

Jang Nara thời trang công sở

Tin tức mới nhất