Cười bò với thời trang làm việc tại nhà của vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Phillipines'

Marian Rivera thì diện nguyên bộ đồ ngủ màu hồng còn anh chồng thì trên vest bảnh bao dưới quần đùi

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, nữ diễn viên Marian Rivera đã đăng tải clip ghi lại ngày làm việc tại nhà của cô cùng ông xã Dingdong Dantes.

Điều đáng nói là thay vì những hình ảnh lung linh như mọi khi, "mỹ nhân đẹp nhất Phillipines" chỉ diện một bộ đồ ngủ màu hồng khá xuề xoà còn Dingdong Dantes thì chỉ chỉnh tề phần trên còn phần dưới diện mỗi chiếc quần đùi.

Cười bò với thời trang làm việc tại nhà của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Phillipines-1
Nếu nhìn ở góc này thì cả 2 vợ chồng đều khá chỉn chu khi vợ mặc chiếc áo hồng kẻ ngang dịu dàng còn chồng thì vẫn nguyên vóc dáng doanh nhân với suit chỉnh tề.

Cười bò với thời trang làm việc tại nhà của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Phillipines-2
Dingdong Dantes đã làm bố của 2 thiên thần nhưng vẫn khá phong độ.

Cười bò với thời trang làm việc tại nhà của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Phillipines-3
Thế nhưng góc máy toàn cảnh mới hé lộ sự thật "cười đau ruột": Marian Rivera thì không thèm trang điểm, mặc mỗi đồ ngủ...

Cười bò với thời trang làm việc tại nhà của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Phillipines-4
...còn Dingdong Dantes thì trang bị sơ sài phần dưới bằng quần đùi.

Cười bò với thời trang làm việc tại nhà của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Phillipines-5
Phiên bản chỉn chu thường thấy của 2 vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Phillipines" đây cơ!

Marian Rivera sinh ngày 12-8-1984 tại Tây Ban Nha. Cô mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines. Ngay từ khi còn nhỏ, Marian Rivera đã sở hữu gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh với má lúm đồng tiền và đôi mắt biết cười. 

Năm 2015, Marian gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu ảnh và bắt đầu chạm ngõ phim ảnh. Từ sự ăn ý trên phim ảnh, Marian Rivera và tài tử điển trai Dingdong Dantes đã bén duyên ngoài đời. Năm 2009, cặp đôi nghệ sĩ chính thức hẹn hò và 2014, đám cưới trong mơ đã diễn ra. Đặc biệt, đám cưới của cặp đôi còn có sự hiện diện của ông Benigno Aquino III - Tổng thống Philippines như một minh chứng cho vị trí của người đẹp trong làng giải trí.

Mỹ nhân Marian Rivera chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc của mình, kể cả lúc cô mang bầu. Thần thái "đỉnh cao", tinh thần lạc quan và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống của Marian khi mang thai luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-lam-viec-tai-nha-cua-vo-chong-marian-rivera-va-dingdong-dantes-n-230947.html

Dingdong Dantes Marian Rivera

Tin tức mới nhất