Thông điệp horoscope tuần mới gửi đến 12 cung Hoàng đạo

Nếu không muốn chuốc lấy rắc rối về sau, horoscope tuần mới khuyên Ma Kết hãy cố gắng để không bị cơn lười biếng hạ gục.



 

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Không ham cạnh tranh

Thật lạ khi suốt bảy ngày tới đây Bạch Dương không hề có hứng thú cạnh tranh hay khao khát hiện thực hóa tham vọng. Bởi lẽ đó, đây sẽ là một tuần tương đối êm ả và bình yên đối với bạn. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc Cừu được phép bỏ dở những nhiệm vụ cần hoàn thành. Cuối tuần, Bạch Dương hãy xắn tay áo vào bếp và dành tặng bản thân cũng như gia đình một bữa ăn cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Quá khứ tái diễn

Đầu tuần, Kim Ngưu nhận thấy những vấn đề xảy đến với mình khá giống với chuyện đã từng diễn ra tại một thời điểm nào đó trong quá khứ. Giữa tuần, dự là bạn sẽ nhận được cuộc gọi hay tin nhắn từ một người bạn phương xa hay họ hàng lớn tuổi. Mục đích của đối phương đơn giản chỉ là muốn hỏi thăm và trò chuyện với Kim Ngưu. Cuối tuần, bạn và "người ấy" sẽ có với nhau những khoảnh khắc đặc biệt gắn bó, lãng mạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tỉnh táo và khôn ngoan

Đầu tuần, hẳn là Song Tử sẽ rất hài lòng khi cuộc sống của bạn tràn ngập những sắc màu lãng mạn xen lẫn vui tươi. Điểm tích cực nhất đó là tâm trạng bạn ở trạng thái bình an, thanh thản xuyên suốt cả tuần. Trong công việc, Song Tử hiểu rõ bản thân cần làm gì, khả năng của mình đến đâu và ai có thể giúp mình bổ sung khiếm khuyết. Nhờ tỉnh táo và khôn ngoan nên bạn sẽ không bị vùi lấp trong cả núi nhiệm vụ cần giải quyết.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Nhìn xa trông rộng

Nhờ tầm nhìn xa rộng mà người thuộc cung Cự Giải trở nên nhạy bén, quyết đoán đồng thời có thể phát hiện được những chi tiết cực nhỏ mà người khác khó lòng nhìn ra. Chiêm tinh tuần mới cho rằng đây chính là lợi thế giúp bạn thành công trong mọi nhiệm vụ. Dù vậy, Cự Giải cũng chớ vội chủ quan. Bạn hãy hành sự cẩn thận và đặc biệt thận trọng mỗi khi phát ngôn về những chủ để nhạy cảm, dễ gây tranh cãi.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Thuận theo tự nhiên

Horoscope tuần mới dự báo dù có nguy cơ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng điều này không những không khiến Sư Tử nhụt chí mà còn giúp bạn có thêm động lực phấn đấu, bứt phá. Một số sự cố sẽ phát sinh vào giữa tuần nhưng đừng quá lo lắng bởi chúng sẽ không làm ảnh hưởng đến thành quả của bạn. Lưu ý cuối cùng dành cho Sư Tử đó là bạn không nên cố gắng kiểm soát mọi chuyện theo ý mình mà cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Bạn bè hỗ trợ

Những ngày đầu tuần, sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái sẽ giúp Xử Nữ tỏa sáng. Nếu cần giúp đỡ trong công việc, bạn hãy liên hệ với những người bạn làm việc trong cùng lĩnh vực và nói rõ những khúc mắc của mình. Đến giữa tuần, mọi việc Xử Nữ làm nhìn chung đều vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Những ý tưởng của bạn được mọi người đánh giá là khả thi và tạo được tiếng vang trong tương lai không xa.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Lên kế hoạch cho tương lai

Horoscope ngày mới dự báo trong bảy ngày tới đây Thiên Bình sẽ chỉ quan tâm đến hai lĩnh vực đó là du lịch và những triết lý sống. Sau cuộc gặp gỡ với một nhân vật có năng lực và sức ảnh hưởng, bạn giật mình nhận ra cần lên kế hoạch cho tương lai ngay lập tức. Trong giao tiếp, Thiên Bình nên tỏ thái độ niềm nở với mọi người. Cuối tuần, nếu muốn rủ ai đó hẹn hò, vậy thì bạn đừng ngần ngại gọi cho họ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Đầu óc sáng tạo

Nửa đầu của tuần, dự là Bọ Cạp sẽ cảm thấy vô cùng sôi máu khi phải chứng kiến những màn khoe khoang, phóng đại của một vài kẻ hợm hĩnh. Horoscope tuần mới khuyên bạn cứ mặc kệ họ và làm tốt phần việc của mình. Nửa sau của tuần đối với Bọ Cạp có thể nói là những ngày "hửng nắng". Bạn sẽ hái ra bộn tiền bằng những ý tưởng vừa hay ho lại vừa mới lạ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Năng lực được công nhận

Tuần làm việc mới của Nhân Mã mở ra với sự hứng khởi cùng những ý tưởng tuyệt vời. Hãy truyền cảm hứng làm việc của bạn đến những người xung quanh và chờ đợi kết quả tốt đẹp. Dù làm việc có hơi tùy hứng nhưng hiện tại bạn vẫn giữ được phong độ vốn có. Bởi vậy khi ngày cuối cùng của tuần khép lại, Nhân Mã sẽ nhận được sự công nhận và những lời tuyên dương của mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hết mình với người yêu

Đầu tuần, tâm trạng Ma Kết không được tích cực cho lắm. Năng lượng gần như cạn kiệt khiến bạn chẳng còn muốn động tay vào việc gì. Nếu không muốn chuốc lấy rắc rối về sau, horoscope tuần mới khuyên bạn đừng để sự lười biếng hạ gục. Cuối tuần, Ma Kết và "người ấy" sẽ có thời gian bên nhau. Hãy "hết mình" trong buổi hẹn và đừng ngại chia sẻ cảm xúc thật với đối phương nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đề cao sự trung thành

Bảo Bình của bảy ngày tới đây đặc biệt đòi hỏi sự trung thành, tận lực từ những người xung quanh. Giữa tuần, dự là sẽ có một mớ rắc rối xuất hiện và tự bạn sẽ phải xoay xở tìm cách giải quyết. Cuối tuần, nếu có điều kiện, Bảo Bình hãy tổ chức một chuyến dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Sau chuyến đi, mọi căng thẳng đều sẽ được xóa bỏ và bạn sẽ trở lại là một người vui tươi, hoạt bát.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Đồng nghiệp tương trợ

Thứ Hai đầu tuần, Song Ngư làm việc có phần chậm chạp, kém linh hoạt. Có lẽ dư âm của hai ngày cuối tuần vẫn còn ảnh hưởng đến bạn. Đến khoảng thứ Tư, bạn sẽ bắt kịp guồng quay công việc nhưng lúc này số nhiệm vụ cần giải quyết do ứ đọng đã lâu nên càng trở nên hỗn độn. Thời gian còn lại của tuần, Song Ngư sẽ xoay như chong chóng. May mà bên cạnh bạn vẫn còn sự trợ giúp của một số đồng nghiệp tận tâm.

>>> 12 cung Hoàng đạo nữ sẽ trở thành người mẹ như thế nào?

Theo Trí thức trẻ

 


chiêm tinh tuần mới chòm sao

Tin tức mới nhất