Thông điệp xúc động của MV 'Tết Bên Trong Chiếc Ôm'

MV Tết “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” với sự tham gia của ca sĩ Thanh Ngọc, rapper bí ẩn và gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng mang ý nghĩa ấm áp về sự gắn kết tình thân trong dịp Tết.

Thông điệp xúc động của MV Tết Bên Trong Chiếc Ôm-1
Thông điệp ý nghĩa về tình thân gia đình hiện đại “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” được gửi gắm trong MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” của Saigon Co.op

Tết đến từ… những cái ôm

MV Tết “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” được lấy cảm hứng từ những điều lo toan, áp lực trong cuộc sống của những gia đình trẻ hiện đại.

Sự bận rộn từ công việc và cuộc sống riêng dần khiến chúng ta vô tình lãng quên đi những điều giản đơn nhưng mang đầy ý nghĩa về hạnh phúc gia đình. MV như nhắc nhở về việc dành thời gian cho gia đình và bố mẹ, vun đắp những khoảnh khắc ấm áp bên nhau; vì "chúng ta đâu ngờ thời gian sẽ trôi qua thật mau"…

MV này gửi gắm thông điệp “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần”, để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Hình ảnh người ông, người bà hiện lên với nỗi nhớ mong con cháu của mình và qua hành động “mang Tết xa về gần tụi nhỏ”.

Đó là những điều yêu thương sâu sắc không thể diễn tả bằng lời; thu lại khoảng cách để gia đình cùng nhau sum họp; trao cho nhau một vòng tay ấm áp; cùng đi mua sắm Tết tại siêu thị Co.opmart; cùng gói bánh chưng và quây quần bên nhau để nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon trong không khí đầm ấm và hạnh phúc... Đối với người làm ba mẹ, đôi khi Tết chỉ đơn giản là gia đình sum vầy.

Thông điệp xúc động của MV Tết Bên Trong Chiếc Ôm-2

Thông điệp “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” cũng chính là lời gửi gắm một cách dung dị của Saigon Co.op đến khán giả qua sản phẩm âm nhạc này. 

MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” thể hiện một cách chân thực giá trị quan trọng của sự quan tâm và yêu thương của cha mẹ, chồng vợ, ông bà và con cháu thông qua những chiếc ôm.

Những chiếc ôm cũng giống như những viên pin, luôn sẵn sàng để sạc lại năng lượng cho mỗi thành viên khi họ cảm thấy mệt mỏi hay cô đơn. Dù có xa nhau thì tình thân vẫn luôn tồn tại như nguồn động lực, làm điểm tựa vững chắc để khi mỏi mệt ta lại tìm về”, đại diện Saigon Co.op bày tỏ.

Sự trở lại của ca sĩ Thanh Ngọc 

Ca sĩ Thanh Ngọc đánh dấu sự trở lại trong MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” của Saigon Co.op cùng nam rapper bí ẩn. MV trở thành “sợi dây kết nối tình thân” và đang là bài hát “được nghe đi nghe lại” trong những ngày này, khi Tết Nguyên đán 2024 đang đến rất gần.

Sự kết hợp giữa giọng hát ấm áp của ca sĩ Thanh Ngọc và đoạn rap cuốn hút đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc độc đáo, truyền cảm hứng về tình thân gia đình. Nam rapper góp giọng trong MV “Tết Bên Trong Chiếc Ôm” diện trang phục mascot Coopo - biểu tượng của Co.opmart khiến người xem không khỏi tò mò. 

Thông điệp xúc động của MV Tết Bên Trong Chiếc Ôm-3

Hiện tại, minigame dự đoán rapper bí ấn được Co.opmart bắt đầu ghi nhận kết quả từ 12h ngày 08/01 trên các nền tảng Facebook Co.opmart và Tiktok Co.opmart.

Gắn kết tình thân với những phần quà Tết ý nghĩa ở Co.opmart

"Đến Co.op chở Tết về" là chuỗi chương trình ưu đãi: giảm giá trực tiếp cho hơn 10.000 sản phẩm Tết, chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng, tặng phiếu quà tặng… do Saigon Co.op triển khai cho dịp mua sắm Tết 2024.

Đặc biệt, với dịch vụ đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần”, người tiêu dùng có thể đến hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra để sử dụng dịch vụ đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” cho người thân, gia đình, đối tác…

Hệ thống Co.opmart, Co.opXtra đã có mặt ở 45 tỉnh Việt Nam.

Thông điệp xúc động của MV Tết Bên Trong Chiếc Ôm-4
Triển khai dịch vụ đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc, Co.opmart khẳng định đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng, tạo nên những niềm vui và hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt

Người tiêu dùng có thể truy cập website: cooponline.vn hoặc liên hệ tổng đài: 1900 555568 để đặt những món quà Tết ý nghĩa và gửi đến người thân, bạn bè. 

Xem ngay MV "Tết Bên Trong Chiếc Ôm":

https://www.youtube.com/watch?v=pJfvQckvvGs

MV Tết “Bên trong chiếc ôm” đang “gây bão” cảm xúc trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Cùng Co.op tham gia các minigame dự đoán rapper bí ẩn và duet challenge trên các nền tảng Facebook Co.opmart/ Tiktok Co.opmart để nhận ngay những món quà Tết ý nghĩa.

Doãn Phong
Theo VietNamNet


Saigon Co.op siêu thị Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao