Loạt thông tin bất ngờ về nơi đầu quân mới Quang Hải ở Pháp

Ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Hải "Con" mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý.

Sau khi sang Pháp đàm phán về hợp đồng, thời gian qua bến đỗ mới của Quang Hải ở trời Tây được người hâm mộ quan tâm sát sao. Có rất nhiều đồn đoán về nơi đầu quân mới nhưng cả Quang Hải và người đại diện chưa từng lên tiếng về chuyện này.

Mãi cho đến mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đã có những chia sẻ liên quan đến sự việc.

Loạt thông tin bất ngờ về nơi đầu quân mới Quang Hải ở Pháp-1

Ông trả lời trên tờ VnExpress: "Bến đỗ mới của Quang Hải là một CLB khiêm tốn, tại một thành phố nhỏ của nước Pháp. Chính Hải lựa chọn điểm đến này. Tài chính không hậu hĩnh nhưng chuyên môn được đảm bảo.

Hải rất hài lòng với lựa chọn này, bởi quan điểm của cậu ấy là phải được chơi bóng. Đội bóng nhỏ nhưng Quang Hải cảm thấy được tôn trọng ở đó".

Loạt thông tin bất ngờ về nơi đầu quân mới Quang Hải ở Pháp-2

Cũng theo một số nguồn tin trước đó, hiện học trò HLV Park Hang Seo đã xin được visa lao động. Anh sẽ quay trở lại Pháp kiểm tra sức khỏe.

Nếu vượt qua được vòng kiểm tra này, việc ký hợp đồng của Quang Hải chính thức thành công. 9X sẽ là cầu thủ đầu tiên chơi bóng tại một giải đấu của Pháp và thời hạn hợp đồng là 2 năm.

Loạt thông tin bất ngờ về nơi đầu quân mới Quang Hải ở Pháp-3

Trước đó, ông Nguyễn Đắc Văn cũng lên mạng xã hội xác nhận thông tin về kế hoạch xuất ngoại của chân sút trẻ.

"Hải 'Con' (biệt hiệu của Quang Hải) sau khi chính thức ký Hợp đồng dài hạn với CLB vào cuối tuần trước, hôm nay đã hoàn thành thủ tục và nhận visa lao động.

Sau khi quay trở lại Pháp và qua thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe sẽ được CLB công bố trên trang fanpage của mình", ông Văn thông tin.

Hiện Quang Hải cũng đang duy trì tập luyện kĩ thuật, thể lực và chuẩn bị những việc thiết yếu nhất cho quá trình xuất ngoại của bản thân.

Sam (tổng hơp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-bat-ngo-ve-noi-dau-quan-moi-cua-quang-hai-o-phap-n-311074.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất