Giữa đám cưới, 2 cô gái ở Tuyên Quang cạn hết cả bát rượu, phản ứng người phụ nữ bàn bên mới bất ngờ

Nhìn clip, nhiều người thốt lên, tửu lượng đúng là "không phải dạng vừa đâu".

Việc đi đám cưới, khách mời uống với cô dâu, chú rể ly rượu mừng là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng mới đây, hình ảnh 2 cô gái mời nhau cả bát rượu rồi uống cạn như đấng nam nhi làm ai nhìn cũng phải bất ngờ.

Theo thông tin đăng tải, clip này được ghi lại tại Tuyên Quang. Sau khi gửi lời: "Chúc sức khỏe bạn nhé", họ đã nhanh chóng uống hết số rượu. Thực hiện xong nghi lễ, cả 2 còn dốc bát xuống để chứng tỏ mình "chơi đẹp", uống không còn giọt nào.

Giữa đám cưới, 2 cô gái ở Tuyên Quang cạn hết cả bát rượu, phản ứng người phụ nữ bàn bên mới bất ngờ-1

Ngay khi xuất hiện, video nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài tròn mắt trước tửu lượng của 2 cô gái, người xem còn chú ý đến phản ứng của những người phụ nữ ở bàn bên. Đó là ánh mắt đầy ngạc nhiên, đúng chuẩn lần đầu tiên nhìn thấy con gái uống rượu.

Rất nhiều bình luận bá đạo của dân mạng được để lại. Người thán phục, người lại cho rằng các cô ấy đang nhìn kĩ mặt 2 bạn nữ để nếu sau này không may con trai có dẫn người yêu về, các cô cũng biết đường xử lý.

"Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời. Thời tôi bằng tuổi các cô, tôi chúc cả can chứ bát kia nhằm nhò gì", "Chắc các cô ấy muốn nhìn kĩ để sau này đỡ phải đụng mặt các cô con dâu tương lai", "Uống rượu mà uống cả bát thế kia à, đúng là nể thật đấy",... dân mạng để lại bình luận.

Nhìn cách ăn mặc, clip này được ghi lại cách đây khá lâu rồi nhưng vì quá độc lạ, hình ảnh vẫn nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-co-gai-uong-can-bat-ruou-trong-dam-cuoi-gay-xon-xao-n-224043.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao