Vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai: 'Cháu ơi! Chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà...'

Bà ngoại cháu bé 14 tháng tuổi vô cùng bàng hoàng khi biết tin cả gia đình thông gia bị chém, vừa chiều qua bà còn chơi và cho cháu ngoại ăn.


Video bà ngoại cháu My gào khóc thảm thiết gọi tên cháu.

Trưa 1/9, tại thôn Bồng Lai (xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) người dân vẫn tập trung rất đông và bàn tán xôn xao sau khi vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trước đó vài tiếng đồng hồ. Người gây án được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966), nạn nhân gồm có anh Nguyễn Văn Hải (SN 1970, em trai Đông), chị Doãn Thị Việt (vợ anh Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (con gái anh Hải), chị Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu anh Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (tên thường gọi là Bống, 14 tháng tuổi, cháu nội anh Hải).

Vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai: Cháu ơi! Chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà...-1
Đến đầu giờ chiều người dân vẫn tập trung rất đông để theo dõi diễn biến sự việc

Khi xảy ra vụ án, anh Hải và con gái là chị Nguyễn Thị Bắc đã tử vong, 3 nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Anh P. (hàng xóm anh Hải) cho biết thời điểm xảy ra vụ án trong gia đình có 6 người, nhưng con trai anh Hải may mắn chạy thoát ra ngoài kêu cứu, ngoài ra người con rể đi lái taxi khi chạy về thì thấy vợ và người thân đã nằm trên vũng máu.

“Khi đó người con rể chạy về nhưng mọi người giữ lại không cho vào trong, cũng như không cho lái xe đưa người thân đi viện vì sợ tinh thần kích động. Khi bị giữ lại phía ngoài, con rể anh Hải gào khóc rất thảm thương”, anh P. kể lại.

Một người thân của nạn nhân, do đang là đợt nghỉ lễ nên gia đình con gái anh Hải về nhà bố mẹ chơi, hơn nữa ngày mai (2/9) nhà anh Hải tiến hành làm lễ động thổ để xây nhà mới, nên các con cháu tập trung về nhà. “Không ngờ ngày vui chưa kịp tới thì tai họa đã ập đến khiến cả nhà chịu cảnh tang thương”, người thân gia đình nạn nhân cho biết.

 Đúng 12 giờ trưa, khi mọi người đang râm ran bàn tán khắp đoạn đường làng, một người phụ nữ gào khóc thất thanh gọi tên cháu. Người dân cho biết, người phụ nữ ấy là bà ngoại của cháu bé 14 tháng tuổi, một trong số nạn nhân của vụ án mạng đau lòng trên.

Vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai: Cháu ơi! Chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà...-2
Đối tượng gây án xong vẫn bình tĩnh ngồi uống nước

Không bước nổi trên đôi chân của mình, bà ngoại cháu Bống được 2 người dìu hai bên đưa vào trong nhà. Tiếng khóc thảm thiết, cùng những lời oán thán đầy đau xót khiến những người chứng kiến không thể cầm được nước mắt.

“Cháu ơi, vừa chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà. Chiều qua bà còn dắt cháu tập đi, bón cho cháu ăn, sao hôm nay lại thế này. Cháu mới 14 tháng làm sao chịu được nỗi đau này. Sao họ lại ác vậy, nỡ ra tay với cả một cháu bé như vậy”, bà ngoại cháu Bống nấc nghẹn kêu gào.

Vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai: Cháu ơi! Chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà...-3
Bà ngoại cháu My đau đớn gọi tên cháu khi biết tin cháu đã tử vong

Ở địa phương, anh Nguyễn Văn Hải là được đánh giá là người hiền lành, hàng ngày anh đi làm công nhân vệ sinh môi trường. Còn chị Việt vợ anh làm lao động tự do, hàng ngày đi chạy hàng chợ. “Hàng ngày tôi vẫn hay ra ghế đá đường làng nói chuyện với anh Hải, vừa hôm qua tôi còn nói ngồi nói chuyện khi anh ấy đưa cháu nội ra ngoài ngõ chơi”, ông Phong (hàng xóm) cho biết.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, sự việc xảy ra bất ngờ và rất nhanh chỉ vài phút vì thế mọi người không ai kịp trở tay hay ứng cứu. “Sáng Đông xách dao vào tận gia đình chém mọi người rồi sau đó về nhà. Khi mọi người bị thương ra cổng kêu cứu và gọi xe để đưa đi bệnh viện, Đông tiếp tục mang dao ra truy sát cả gia đình”, ông Phong kể.

Vụ anh ruột thảm sát cả gia đình em trai: Cháu ơi! Chiều qua cháu còn ạ bà cơ mà...-4
Người thân đi mua đồ để chuẩn bị lo hậu sự cho các nạn nhân

Theo Khám Phá


Chém người ở Đan Phượng Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao