Thót tim trước những kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới của cô dâu, chú rể

Đốt váy cưới, tạo dáng trên mỏm đá chênh vênh,... là những ý tưởng chụp ảnh "không giống ai" của cô dâu, chú rể ngày này.



Để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, ngày nay không ít bạn trẻ mạnh tay chi khoản tiền lớn với mong muốn có bộ ảnh lưới long lanh nhất, độc nhất. Thậm chí, nhiều cặp đôi sẵn sàng chụp ảnh ở các tư thế nguy hiểm, trên địa hình hiểm trở... để có được bộ ảnh cưới để đời.

Mới đây, một cô dâu đến từ tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã liều lĩnh tạo dáng trong chiếc váy cưới đang bốc cháy. Theo kế hoạch, chiếc váy chỉ được đốt ở phần đuôi. Nhưng không may ngọn lửa cháy lớn bén lên lưng. Rất may mắn là người trợ lý chụp đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa dập lửa.
 


Khoảnh khắc chiếc váy cưới cháy bén lên lưng cô dâu.
 

Quyết định liều lĩnh của cô dâu đã nhận không ít phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng. Đa phần ý kiến cho rằng, chụp ảnh cưới như vậy là quá nguy hiểm, không nên áp dụng.

"Có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới vừa đẹp và ấn tượng, đâu nhất thiết phải chọn cách nguy hiểm này. Rất may có người kịp thời tới giúp, nếu không hậu quả khôn lường",  một người để lại bình luận.
 


Clip cô dâu tạo dáng chụp ảnh đốt váy cưới gây xôn xao.
 

Ở trường hợp khác, một cô gái trẻ sẵn sàng nhảy xuống biển, cùng chú rể lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào. Đây được coi là ý tưởng không tệ, tuy nhiên, sự liều lĩnh này khiến cô dâu suýt bị chết đuối.

Theo đó, do chiếc váy cưới nhiều vải, quá nặng nên khi nhảy xuống nước, toàn bộ phần vải đã trùm lên người khiến cô dâu không thể "nổi" trên mặt nước.
 


Tai nạn chụp ảnh cưới dở khóc, dở cười.

 

Trước đó, tại Việt Nam, hình ảnh cô dâu tự tin đứng tạo dáng chụp ảnh cưới trên mỏm đá cao ở Hà Giang khiến không ít người thót tim. Bên cạnh lời khen chụp ảnh như vậy sẽ có bộ ảnh cưới để đời. Một số khác lên tiếng phản đối vì hành động quá nguy hiểm của cô dâu và e-kip.
 


Cô dâu tự tin tạo dáng trên vách đá cao nguy hiểm.
 

"Quá nguy hiểm. Mình chỉ nhìn thôi cũng run rồi. Nếu chẳng may trượt chân sẽ nguy hiểm tới tính mạng", một tài khoản bày tỏ quan điểm.
 


Clip cô dâu tạo dáng chụp ảnh cưới trên mỏm đá cao ở Hà Giang.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


ảnh cưới độc sống trẻ chụp ảnh cưới ảnh cưới cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất