Thót tim trước sự nổi giận của thiên nhiên

(2Sao) - Tại Úc, những cơn giông bão luôn khiến người dân sống ở đây phải rùng mình và khiếp sợ trước sự hung dữ của nó.

Những bức ảnh vô cùng chân thật về thiên nhiên khi nổi giận trông đáng sợ như nào đã được một nhiếp ảnh gia nghiệp dư mạo hiểm chụp lại.

Seri ảnh này đã nhận được nhiều giải thưởng, James Smart ghi lại những khoảng khắc đáng sợ của thiên nhiên như: lốc xoáy, những đám mây đen kịt và tia sét.

“ Tôi không biết điều gì đã khiến tôi mạo hiểm đến vậy. Cảm giác như bị mê hoặc, nó vô cùng hấp dẫn khiến tôi phải chạy theo nó, và cuối cùng tôi đã chứng kiến sự khởi nguồn của các cơn bão.” Nhiếp ảnh gia James Smart 31 tuổi sống tại Melbourne cho hay.


Hình ảnh tuy đẹp những cũng không kém phần đáng sợ, James Smart đã bắt kịp lúc để nháy máy ghi lại cảnh tượng hiếm có này.


James Smart cho hay: " Tôi theo đuổi những năng lượng vô thường của thiên và không muốn bỏ lỡ chúng."

Bức ảnh đã được đoạt giải thưởng nhiếp ảnh. Quả thực đây là bức ảnh mang tính ma mị và ảo diệu của thiên nhiên.

Sự bất ngờ đã lôi kéo tôi. Thật hấp dẫn và lôi cuốn khi theo đuổi gốc rễ của cơn bão.

Vô cùng ấn tượng, dường như đám mây đang chưa đựng một siêu năng lực nào đó.

Bức ảnh được vào năm 2013.

Để lưu lại những khoảng khoắc hiếm có này, là cà một quá trình khó khăn và đầy thử thách.

Không chỉ chu du khắp nơi ở Úc, mà nhiếp ảnh gia không chuyên này còn đi khắp nơi tại Mỹ như Texas, Colorado, South Dakota

James đã chụp ảnh này tại Mỹ vào tháng 5.

Nhờ vào bức ảnh này, anh đã chiến thắng giải thưởng 10,000$ tại cuộc thi National Geographic 2015. Bức ảnh được chụp tại Simla, Colorado, Mỹ.

Minh Huyền
Theo Dailymail






Tin tức mới nhất