Thứ 3 của bạn (29/8): Thiên Bình thực tế hơn bao giờ hết

Nếu trước đây Thiên Bình từng thất vọng vì đã đặt quá nhiều sự tin tưởng vào một ai đó thì lúc này bạn đã có cái nhìn thực tế hơn rất nhiều.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều Bạch Dương nên làm nhất lúc này đó là thẳng thắn chia sẻ cách nghĩ và quan điểm sống với những người đáng tin và có khả năng giúp đỡ bạn.

Trong công việc, Cừu hoàn toàn có thể chinh phục nhiều mục tiêu quan trọng cùng lúc nếu biết cách lên kế hoạch và hợp tác với người khác. Tối nay, Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin tức tốt lành từ một người thân ở nơi xa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Ba đặc biệt hứng thú với những nhiệm vụ khó khăn. Chỉ có điều, bạn rất dễ nổi nóng trong những ngày này nên hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình lại nhé!

Điểm tích cực đó là Kim Ngưu sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người mang tư tưởng tiến bộ. Những nhân vật này sẽ truyền cho bạn đam mê và nguồn cảm hứng bất tận trong công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới khuyến khích Song Tử mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ với những người mà bạn tin tưởng. Hôm nay, khả năng giao tiếp thiên bẩm sẽ giúp bạn kết thân với những người giỏi giang.

Điểm trừ của ngày đó là quỹ thời gian của bạn sẽ bị lấy đi gần hết bởi công việc. Có lẽ cuối ngày Song Tử sẽ không có nhiều thời gian cho gia đình hay bản thân chứ đừng nói là tụ tập bạn bè hay hẹn hò.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi nhiệm vụ trong ngày đều sẽ được hoàn thành với điều kiện Cự Giải dám "cháy" hết mình cùng đam mê. Ngoài ra, bạn cũng không nên ép bản thân vào khuôn khổ.

Với tính cách đặc trưng của Cự Giải, bạn sẽ chỉ khẳng định được bản thân khi tinh thần thoải mái. Cuối ngày là khoảng thời gian mà bạn nên dành để ở bên người thân hoặc hẹn hò cùng người yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử buộc phải hoàn thành nốt những việc còn tồn đọng trước khi bắt đầu những dự án mới. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tỏ ra chủ động, tự tin hơn. Điều quan trọng nhất đó là trong thời gian qua bạn đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm.

Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn đứng vững trong cuộc sống sau này. Cuối ngày, Sư Tử đừng quên cái hẹn với một người quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Những tố chất chủ đạo giúp Xử Nữ gặt hái thành công trong sự nghiệp đó là sự mạnh mẽ, quyết đoán và cả một chút may mắn. Khi ngày hôm nay khép lại, có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi những kế hoạch ban đầu không hề suôn sẻ lại kết thúc với kết quả mĩ mãn, khả quan. Một số Xử Nữ tự nhủ là kể từ hôm nay, bạn sẽ tin vào trực giác của mình hơn nữa!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Nếu trước đây Thiên Bình từng cảm thấy thất vọng vì đã đặt quá nhiều sự tin tưởng vào một ai đó thì lúc này bạn đã có cái nhìn thực tế hơn rất nhiều. Bạn hiểu được rằng trên đời này không có ai là hoàn hảo, kể cả bản thân bạn, và cũng chẳng có điều gì là mãi mãi.

Có lẽ đến lúc này Thiên Bình đã đủ chín chắn, trưởng thành để tự đưa ra sự lựa chọn cho con đường tương lai.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hành trang để Bọ Cạp bước vào tương lai chính là những trải nghiệm cùng bài học giá trị trong quá khứ. Chính bởi vậy mỗi khi gặp khó khăn, bạn đừng quên nhìn lại chặng đường đã qua để trấn an cũng như nhắc nhở bản thân.

Tâm trạng Bọ Cạp trong hôm nay có hơi chênh vênh đôi chút. Bạn hãy cố gắng kết thúc công việc thật sớm để được trở về nhà đoàn tụ cùng người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sau những ngày tháng ủ ê, cuối cùng Nhân Mã cũng tìm lại thái độ tích cực và lạc quan về cuộc sống. Hôm nay, khả năng cao bạn sẽ được giao trọng trách thủ lĩnh trong những hoạt động tập thể sôi động.

Đến chiều, một số Nhân Mã còn có thể trở thành cố vấn cho bạn bè khi họ gặp rắc rối. Tấm lòng và sự nhiệt tình của bạn sẽ được hội chiến hữu ghi nhận và đánh giá cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới tin chắc Ma Kết sẽ khởi đầu ngày mới với phong thái tự tin. Chưa bao giờ bạn cảm thấy việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi cho tương lai lại nhẹ nhàng như lúc này. Chỉ có điều, khi đứng trước các vấn đề về tình cảm bạn lại trở nên bối rối bất ngờ. Ma Kết lúc này như bị lạc giữa ngã ba đường, cứ đắn đo mãi mà chưa tìm được hướng đi đúng đắn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ấn tượng về Bảo Bình trong mắt người khác đó là một người hết sức tuyệt vời khi luôn biết cách cân bằng giữa mọi mặt của đời sống. Dù vậy, nếu bạn chủ quan thì sự cân bằng nêu trên rất có thể sẽ bị phá vỡ trong ngày thứ Ba tuần này.

Chưa hết, Bảo Bình cũng sẽ nhận thấy bản thân đang phải chịu khá nhiều sức ép còn người thân thì không chịu thông cảm cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư không nên vội vàng, hấp tấp dù trong bất cứ việc gì. Tham công tiếc việc cũng là điều mà bạn cần tiết chế bởi nó sẽ khiến bạn mệt mỏi, làm việc qua quýt, phân tâm mà kết quả thu về lại không như ý.

Đầu ngày, Song Ngư nên vạch ra một kế hoạch làm việc cụ thể, sau đó là nỗ lực hết khả năng để hoàn thành mục tiêu trong thời gian nhanh nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất