Thứ 5 của bạn (24/8): Bọ Cạp có một ngày vui vẻ

Horoscope ngày mới dự báo rằng Bọ Cạp sắp sửa trải qua một ngày làm việc bận rộn nhưng vui vẻ và thành công.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 5 tuần này sẽ là một ngày tốt lành đối với người thuộc cung Bạch Dương. Nỗ lực làm việc cùng sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp giúp bạn đạt được kết quả như ý. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Cừu nên vận động thay vì ngồi yên một chỗ. Trong mối quan hệ với "một nửa còn lại", dù cảm xúc khá mãnh liệt nhưng Bạch Dương vẫn đủ sức tiết chế hành động và lời nói.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người xung quanh cảm thấy khá kỳ lạ trước vẻ xông xáo, chủ động của Kim Ngưu. Trước giờ bạn vốn thuộc kiểu người "sao cũng được": ai nói gì làm nấy, ai đặt đâu ngồi đấy nhưng hôm nay thì khác.

Horoscope ngày mới khuyến khích Kim Ngưu làm chủ cuộc sống của mình như cách mà bạn đang làm. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tình cảm, bạn vẫn nên mềm mỏng, linh hoạt thì hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ 5 là một trong 12 cung hoàng đạo được đánh giá cao bởi những người xung quanh, không chỉ do tài năng mà còn do cách bạn nỗ lực, vượt lên nghịch cảnh. Hiện tại là thời điểm không thể tuyệt vời hơn nếu Song Tử cần hợp tác theo nhóm.

Trong quá trình làm việc, dù đôi lúc cũng xảy ra mâu thuẫn song mọi chuyện đến cuối cùng đều ổn thỏa bởi bạn khiêm tốn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thần May mắn đang ưu ái lĩnh vực tài chính của các Cự Giải. Chính vì vậy trong hôm nay bạn tha hồ chi tiêu theo sở thích nhờ túi tiền rủng rỉnh. Cùng ngày, bạn cũng không gặp phải chút khó khăn nào khi cần đưa ra sự lựa chọn.

Tâm trạng lạc quan "nghìn năm có một" khiến Cự Giải cảm thấy mọi chuyện xung quanh thật dễ dàng và tất cả mọi người đều tốt bụng, đáng yêu biết bao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay người thuộc cung Sư Tử quyến rũ và tinh tế hơn mức bình thường. Ở nơi làm việc, bạn làm gì cũng năng suất, hiệu quả khiến cấp trên không thể không hài lòng. Khả năng phân tích và nhìn thấu vấn đề của Sư Tử trong ngày thứ 5 cũng rất đánh nể. Đặc biệt, bạn cực hiểu tâm lý đám đông nên hãy xung phong đảm nhận những công việc đòi hỏi sự tương tác với công chúng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Chắc chắn Xử Nữ sẽ hài lòng với kết quả những cuộc tranh luận diễn ra trong hôm nay bởi phần thắng kiểu gì cũng nghiêng về phía bạn. Khả năng hùng biện của bạn cũng ngày càng được cải thiện.

Dù thua nhưng đối phương vẫn phải tâm phục khẩu phục quan điểm mà Xử Nữ đưa ra bởi cách bạn trình bày, thuyết phục quá khéo léo, tinh tế và đi vào lòng người.

Thứ 5 của bạn (24/8): Bọ Cạp có một ngày vui vẻ-1

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Chưa bao giờ Thiên Bình cảm thấy biết ơn về những điều đã học được trong quá khứ như hôm nay. Ngay cả những bài học từng khiến bạn cảm thấy cay đắng nhất nay cũng trở thành "người thấy" giỏi giang, tận tâm. Nếu có vấn đề gì trong quá trình làm việc, Thiên Bình đừng ngại chia sẻ với cấp trên hoặc đồng nghiệp để mọi người cùng tìm cách tháo gỡ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới dự rằng Bọ Cạp sắp sửa trải qua một ngày làm việc bận rộn nhưng vui vẻ và thành công. Sẽ chẳng có ai hay bất kỳ điều gì đủ sức làm khó bạn - "chiến binh dũng mãnh" trong giai đoạn này.

Mang trong mình tâm thế đủng đỉnh và trái tim ấm áp, Bọ Cạp cũng thu hút những điều tốt lành, bình an cùng những người thú vị, giỏi giang và có tâm đến bên mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thật khó để khuyên Nhân Mã cân nhắc kỹ trước khi làm gì bởi bạn bẩm sinh đã thuộc "phái hành động". Cảm xúc trong bạn bùng phát nhanh, hành động cũng như tia chớp nên đã không dưới một lần gây thương tổn cho cả bản thân và những người xung quanh. Đổi lại, Nhân Mã của ngày hôm nay sẽ là trung tâm của mọi cuộc vui bởi từ bạn tỏa ra nguồn năng lượng cực tích cực, dễ chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Năm không ham tranh giành với ai mà chỉ muốn thỏa hiệp. Lời khuyên từ chiêm tinh ngày mới dành cho bạn đó là hãy cố gắng tập trung tuyệt đối mỗi khi làm việc dù đầu óc bạn những ngày này bị phân tán khá nhiều bởi trục trặc tình cảm.

Nếu muốn giải quyết chuyện riêng tư, Ma Kết tốt nhất hãy để đến cuối ngày khi áp lực công việc đã qua đi và bạn cũng trở nên bình tĩnh hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thành công trong cuộc sống là điều không thể dễ dàng hơn đối với người thuộc cung Bảo Bình ở thời điểm hiện tại. Thứ Năm tuần này, bạn không thích bị giới hạn bởi bất kỳ điều gì, các bí mật dù khó dò xét đến đâu cũng nhất định phải được làm sáng tỏ.

Cuối ngày, Bảo Bình không ngại giúp đỡ những người xung quanh dù bản thân bạn cũng phải đối mặt với một chút khó khăn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng Song Ngư trong hôm nay khá trầm lắng. Niềm vui nếu có xuất hiện cũng chỉ thoáng qua trên môi thay vì ở lại thật lâu trong đôi mắt bạn. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là hãy dành thời gian cho riêng mình nhiều hơn thay vì chia sẻ tâm sự với người khác.

Có thời gian ở một mình, bạn hãy giữ cho đầu óc tĩnh tại, nhìn vào sâu vào trong xem bản thân mình thật sự muốn gì.

Theo Trí Thức Trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất