Thú chơi thác loạn cuốn phăng tương lai của dân chơi đất Cảng

"Bay lắc" là một kiểu thể hiện đẳng cấp của dân chơi. Lý do có thể là sinh nhật, trúng quả hay đơn giản là nghỉ cuối tuần để dẫn nhau đi “quẩy”…



Trong phòng hát của Ruby karaoke

Đang đi cai nghiện ở Trung tâm Lao động xã hội Hải Phòng, C. “trắng” chưa hoàn hồn sau những năm tháng “bay lắc” ở khắp các “phi trường” của TP.

C. “trắng” thú nhận, hầu hết ngày nào anh ta cũng cùng đám bạn tụ tập làm vài điếu cỏ, cắn mấy viên kẹo, sau đó tìm “bãi đáp” là những vũ trường, quán bar, karaoke hay thuê phòng khách sạn để 'lắc'.


"Động lắc" Long Quy bị cơ quan công an triệt phá năm 2016

Sau nhiều lần xài mấy thứ hàng bình dân trên, C.chuyển sang chơi đẳng cấp hơn là “ke” (ketamine). Có những lúc với anh ta cắn kẹo chỉ là khởi động, khi vào “bay” phải có ke mới trụ được dài.

C. “trắng” nhớ lại lần đầu tiên chơi “ke” khi được một ông anh “xã hội” mời đến dự sinh nhật. Sau màn ăn uống, chúc tụng, chủ bữa tiệc mang chiếc đĩa bầu dục bày "hàng" và một ống hút dài 10cm thực hiện việc “xào ke” cho khách mời.

Chủ xị dùng thẻ ATM cán mịn, vạch ra từng đường "ke", đưa cho mọi người truyền tay nhau hít rồi chìm vào tiếng nhạc chát chúa.

C. kể, “ke” nặng đô hơn thuốc lắc. Sau khi dùng thuốc lắc mà làm vài đường “ke” thì thuốc lắc tan ngay.

Nếu thuốc lắc làm cho con người chuyển sang trạng thái bay bổng, cuồng nhiệt, thích nhảy múa theo điệu nhạc thì “ke” khiến tinh thần trở nên cuồng bạo hơn.

Giật mình kiểu đánh thức bản năng gốc

Dáng người cao ráo, khuôn mặt thanh thoát cùng bộ váy lộng lẫy, Nguyễn Thu T. (SN 1993, ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh) khiến nhiều người lầm tưởng cô là người mẫu.

Giữa đám dân chơi vừa bị “hốt” từ một “động lắc” đưa về Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng để điều tra phân loại, trong khi nhiều người tỏ ra sợ sệt thì T. thản nhiên như không. T. đã mấy lần theo đám bạn đi bay và bị “đập” nên cảm thấy… bình thường.

Như để khẳng định chiến tích của mình, T. nói, nếu không thường xuyên bay thì đừng bao giờ nhắc đến từ... đẳng cấp.

T. vẫn nhớ cảm giác phê kẹo khi lần đầu theo chân chúng bạn: "Lần đó em cắn nửa viên mà đã phê không thấy đường về. Nhưng sau mấy lần đi em phải nâng dần lên cắn cả viên. Bây giờ thì 2, thậm chí 3 viên em mới “lên” được".


Ma túy tổng hợp được các đối tượng chuẩn bị đưa đến điểm ăn chơi

Theo T., khi bay chỉ có “phi công” nào chuyên nghiệp hơn chứ không có quan niệm giàu nghèo, lạ quen; không còn ranh giới đàn ông, đàn bà, lúc đó những bản năng gốc của con người được đánh thức.

T. cho biết, hầu hết các loại thuốc lắc đều khơi dậy cảm giác về xác thịt, con gái đi bay đại đa số là “hàng” nên sự nguy hiểm lúc nào cũng cận kề. Sau khi cắn khoảng 1-2 giờ, cảm giác thèm muốn tình dục lên cao và rất khó kiềm chế, đặc biệt đối với nữ.

Sau những trận “lắc bay” đêm đến thường là nhà nghỉ, khách sạn. Và T. cũng đã trải qua bao cuộc tình một đêm, thậm chí có những cuộc hai người không biết tên nhau.

Trong số nhiều chân dài bị bắt từ các “động lắc”, còn có Phạm Thị V., một nữ tiếp viên từ Yên Bái xuống Hải Phòng hành nghề đã 5 năm nay. V. cho biết, đã làm ở nhiều quán khác nhau, nhưng từ khi về “đầu quân” ở trung tâm thành phố, mỗi tuần “bay” ít nhất một lần, có tuần 2-3 ngày liên tục…

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng chức năng TP Hải Phòng đã tập kích triệt xóa hàng loạt “động lắc” với số lượng người tham gia rất đông. Nhiều thú vui quái đản của giới trẻ dần được hé lộ khiến các bậc phụ huynh chết lặng.

Để phục vụ cậu ấm cô chiêu ăn chơi “thác loạn”, có những cơ sở kinh doanh karaoke sẵn sàng đứng ra cung cấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

theo Vietnamnet


dân chơi đất Cảng ma túy tổng hợp vũ trường

Tin tức mới nhất