Thư Dung liên tục lúng túng không thể trả lời khi được hỏi 'có phải lợi dụng Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi?'

Trong buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường dự thi Miss Eco International 2018, Thư Dung khá lúng túng trước những câu hỏi mà phóng viên đặt ra.

Chiều 7/4, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam - Thư Dung có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về hành trình sắp tới tại cuộc thi Miss Eco Interantional 2018. Trong buổi gặp, người đẹp nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới ồn ào với Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên.

Trước đó, Thư Dung gây chú ý khi ngầm tố cáo một Hoa hậu Việt Nam là người thứ ba, đối xử coi thường, đồng thời cướp mất công việc làm đại sứ bệnh viện thẩm mỹ của cô. Dựa vào những điểm trùng hợp, Kỳ Duyên được dư luận cho là hoa hậu mà Thư Dung đang nhắm tới. 


Clip: Thư Dung lúng túng, từ chối trả lời câu hỏi liên quan tới Kỳ Duyên.

Biểu cảm khá lúng túng, Thư Dung gượng cười và từ chối mọi câu hỏi liên quan tới ồn ào tố cáo Hoa hậu Việt Nam. "Em chỉ muốn tập trung cho cuộc thi nên xin phép không nhắc đến chuyện ngoài lề”, người đẹp cho hay.

Với câu hỏi "Có phải đang mượn Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi cho mình?", Thư Dung lại một lần nữa lúng túng: “Em không biết”.


Thư Dung bối rối, trả lời không rõ ràng khi được hỏi về Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước câu hỏi về khả năng ngoại ngữ để chinh chiến ở đấu trường quốc tế, Thư Dung khẳng định sẽ không làm mọi người thất vọng. Nhưng khi được phóng viên ngỏ lời đề nghị nói một đoạn tiếng Anh ngắn giới thiệu về bản thân, chân dài chỉ nói được tên, quê quán của mình rồi ngập ngừng, sau đó dừng lại với lí do hồi hộp không thể tiếp tục. 

Đại diện BTC cũng lên tiếng khẳng định vốn tiếng Anh của Thư Dung không tốt, nhưng trong clip giới thiệu bản thân, chân dài 9X đã hoàn thành tốt phần nói nên không cần phải dùng tiếng Anh xuyên suốt cuộc thi. Đồng hành cùng Thư Dung tại Ấn Độ trong lịch trình sắp tới sẽ có phiên dịch viên. 


Thư Dung sẽ có phiên dịch viên trong hành trình tham dự Miss Eco International 2018.

Nói về thế mạnh của bản thân, người đẹp Thư Dung chia sẻ có lợi thế ở phần trình diễn catwalk và chụp hình trước ống kính. Vậy nên cô hoàn toàn tự tin, đi thi trong tâm thế chiến đấu hết mình chứ không phải "cưới ngựa xem hoa".

Dù chỉ còn vài ngày trước khi lên đường, Thư Dung vẫn cố gắng tập luyện, chuẩn bị trang phục dân tộc, dạ hội chu đáo để có thể toả sáng. 

Hiện tại, Thư Dung đã hoàn tất thủ tục xin cấp phép và đang chờ đợi giấy phép chính thức từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.


Min
Theo Vietnamnet


Á hậu Thư Dung Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất