Thứ Hai của bạn (4/9): Xử Nữ có cơ hội thăng tiến

Horoscope ngày mới mang đến cho Xử Nữ cơ hội thăng tiến. Rất có thể bạn sẽ được đảm nhận một công việc mới hoặc gặp gỡ một nhân vật có chức quyền.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày đầu tuần khơi gợi sức quyến rũ từ sâu bên trong Bạch Dương. Vậy nên bạn đừng ngạc nhiên khi thấy mình xuất hiện ở đâu cũng kéo theo những ánh mắt ngẩn ngơ, ngưỡng mộ. Ngày mới đến cũng mang theo cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình. Khả năng viết lách và biểu diễn là hai kỹ năng mà Bạch Dương cần đặc biệt chú ý và tìm cách bồi dưỡng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu thích đốt cháy giai đoạn không chỉ trong công việc mà còn cả ở những lĩnh vực khác. Cụ thể, khi tăm tia một ai, bạn hành động khá hấp tấp, vội vàng, không để đối phương kịp thích nghi. Đổi lại, tin vui dành cho Kim Ngưu đó là bạn sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng hay ho. Về mặt sức khỏe, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một thay đổi lớn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Giữa Song Tử và người yêu hoặc vợ/chồng sẽ là một mối liên kết cực kỳ sâu đậm, say đắm nhưng không kém phần tỉnh táo. Cùng lúc đó, bản thân bạn cảm thấy vô cùng hồi hộp và lạc quan bởi những kế hoạch đã đề ra đều có tiềm năng thành hiện thực. Ở nơi làm việc, Song Tử sẽ bị lôi kéo vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt dù ngay từ đầu bạn đã cố gắng tránh né hết mức có thể.

Thứ Hai của bạn (4/9): Xử Nữ có cơ hội thăng tiến-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ phải ngồi lại và trò chuyện một cách nghiêm túc về chuyện tiền bạc với những người có liên quan. Trong hôm nay, dự là bạn sẽ không ít lần bất ngờ trước cách cư xử khác thường của những người xung quanh. Cự Giải mơ hồ cảm nhận được rằng mọi người đang cùng che giấu một bí mật nào đó. Nếu không, chắc hẳn họ cũng đang có chung mối hoài nghi với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng sớm nay, Sư Tử sẽ hơi ngạc nhiên trước sự thay đổi ở nơi làm việc. Đương nhiên nếu thay đổi đó là tất yếu, khách quan, bạn hiểu là bản thân phải cố gắng thích nghi. Chỉ có điều sâu trong thâm tâm Sư Tử chưa bao giờ thích bất kỳ sự biến đổi nào cả. Nhìn chung bạn luôn hướng đến sự ổn định, cân bằng và những giá trị xưa cũ. Cuối ngày, hãy cho phép bản thân xả hơi một chút nhé.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày mới mang đến cho Xử Nữ cơ hội thăng tiến. Rất có thể bạn sẽ được đảm nhận một công việc mới hoặc gặp gỡ một nhân vật có chức quyền. Điều bạn cần lưu ý đó là một số sự việc sẽ không "mềm mại", "trơn tru" như vẻ bề ngoài của nó. Xử Nữ phải thật sáng suốt và tinh ý để nhìn ra sự bất thường trong thái độ của những người xung quanh.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Mối quan hệ giữa Thiên Bình với bạn bè, hội nhóm sẽ vô cùng thuận lợi, thậm chí là có những bước tiến mới tích cực. Một cuộc trò chuyện công khai trong hôm nay có khả năng khơi dậy đam mê nhưng cũng đem đến nhiều thách thức cho bạn. Thiên Bình hãy cẩn thận nếu bạn đang trong một cuộc tranh đấu nào đó bởi mọi thứ có thể sẽ bị lật tẩy nếu cả hai bên hăng hái quá đà.

Thứ Hai của bạn (4/9): Xử Nữ có cơ hội thăng tiến-2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mới đầu tuần mà Bọ Cạp đã có nguy cơ dính vào rắc rối do tính cách nóng nảy, bốc đồng của mình. Giận dữ không chỉ có hại cho công việc và sức khỏe mà còn có thể tàn phá bằng sạch những mối quan hệ mà bạn từng dày công xây dựng. Chiêm tinh ngày mới mong rằng Bọ Cạp có thể luôn ghi nhớ điều này để "đem ra nhắc nhở" bản thân khi mâu thuẫn xảy ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong quá trình làm việc, Nhân Mã của ngày thứ Hai khiến nhiều người nể sợ bởi sự đanh thép trong lời nói và quyết liệt trong hành động. Cùng ngày, bạn sẵn sàng chia sẻ đam mê hoặc một dự án sáng tạo của mình cùng người khác. Tuy nhiên, Nhân Mã có một điều kiện đó là đối phương cũng phải cho Nhân Mã thấy sự nhiệt huyết, quyết tâm của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có cơ hội tiếp cận với không ít nhân vật giỏi giang, có tiếng tăm trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Thông qua việc trò chuyện với họ, bạn sẽ thu được kha khá tin tức hữu ích cùng cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp.

Hãy tiếp tục giữ gìn mối quan hệ với những nhân vật này. Trong tương lai, biết đâu Ma Kết sẽ còn nhiều lần hợp tác hoặc cần họ giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ý tưởng và đam mê mới sẽ được khơi dậy trong hôm nay. Tuy nhiên cùng lúc đó, rất có thể Bảo Bình cũng phải đối mặt với những tranh chấp hay cãi vã. Dù tình hình căng thẳng đến đâu, bạn cũng nên giữ thái độ ôn hòa, bình thản.

Bảo Bình cho rằng thách thức và khó khăn chính là con đường ngắn nhất đưa bạn tới đích, đồng thời khiến bạn trở nên chín chắn, trưởng thành.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới đến kéo theo những cuộc trò chuyện vui vẻ liên quan đến gia đình hoặc nhà cửa cho Song Ngư. Lòng tự trọng của bạn có nguy cơ bị động chạm, dẫn đến một cơn thịnh nộ vô cùng lớn. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là hãy cố gắng đón nhận những nhận xét dù tiêu cực của mọi người xung quanh bằng thái độ cầu tiến, trân trọng.

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất