Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?

"Sức ép khi làm vợ của đàn ông siêu giàu, không phải thứ bất cứ cô gái giàu tham vọng nào cũng có thể vượt qua...", Thu Hoài nhìn nhận.

Mới đây, Thu Hoài có bài đăng gây chú ý trên MXH, bày tỏ góc nhìn cá nhân về vấn đề xưa nay chị em phụ nữ rất quan tâm - "lấy chồng giàu". 

"Có một câu chuyện Hoài từng đọc, đại loại như thế này: Nếu phải chọn giữa một anh chàng đẹp trai, tốt bụng yêu chiều bạn nhưng đi xe máy và một anh chàng chạy BMW, bạn sẽ muốn chiếc BMW có màu gì?", cô khơi gợi vấn đề.

Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?-1

Theo Thu Hoài, giàu luôn là yếu tố quyết định trong mọi lựa chọn của phụ nữ. Đàn ông giàu - chỉ chuyện đó thôi cũng đủ để chị em lựa chọn.

Bản thân cô cũng không phản đối chuyện này: "Tới mình, mình cũng... ham muốn chết, bày đặt cao sang gì? Bởi thực tình như thế này, thường thì đàn ông giàu là đàn ông thành đạt, từng trải và giỏi. Những ưu điểm đó đều có sức hấp dẫn rất lớn đối với đàn bà.

Tôi cũng không dám chắc những năm 20, 30 tuổi, mình có đủ bản lĩnh để từ chối một anh chàng siêu giàu có hay không! Chắc chắn là... rất khó".

Tuy nhiên, thời điểm này, Thu Hoài nghĩ mình muốn lấy một người yêu, chiều và thấu hiểu mình hơn, nếu giàu nữa thì... quá tốt. Nhưng cô cũng ý thức được một điều, mọi thứ trên đời rất công bằng: "Những thứ quá hoàn hảo luôn rất ít và nếu có thì chưa chắc chúng đã dành cho bạn đâu".

Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?-2

Cho rằng "thứ gì cũng có giá của nó", Thu Hoài nói đến "cái khó" của những người phụ nữ lấy chồng giàu. 

"Đàn ông rất giàu cũng đồng nghĩa với việc họ rất bận rộn và căng thẳng. Không có ông chủ lớn nào nhàn hạ, sung túc về mặt thời gian cả, trừ số hãn hữu đã về hưu. Họ sẽ rất giỏi và bạn, nếu muốn chung sống cả đời với họ, cũng sẽ phải thông minh và giỏi giang tương xứng.

Tới chuyện cổ tích của phương Tây cũng đều viết công chúa gặp hoàng tử, còn cô gái nông dân sẽ phải có sự hỗ trợ của phép màu mới có thể tiến vào thế giới quý tộc kia. Sức ép khi làm vợ của những người đàn ông siêu giàu, không phải thứ bất cứ cô gái giàu tham vọng nào cũng có thể vượt qua.

Giàu có, cũng có nghĩa cuộc sống của họ sẽ phức tạp hơn người bình thường nhiều lắm. Họ sẽ có vô số mối quan hệ, cuộc gặp gỡ, thăm viếng và tất nhiên, không thể tránh khỏi cám dỗ từ những người đàn bà khác.

Bản thân sự giàu có đã là một thứ quyền lực và đàn ông nắm giữ càng nhiều thứ quyền lực đó, tham vọng của họ lại càng lớn lao hơn. Bạn hiểu ý tôi muốn nói gì, có phải không?

Làm phụ nữ của một người đàn ông thuộc thế giới đó, bạn sẽ phải biết xã giao, biết nói chuyện, biết giao lưu với cả chục, cả trăm mối quan hệ khác nhau. Tin tôi đi, chuyện đó chẳng hề thú vị như những gì chúng ta vẫn xem trên phim ảnh...

Nhưng chắc chắn, sẽ luôn có những người phụ nữ phù hợp để ngồi vào vị trí đó. Bởi đó là cuộc sống họ mong muốn và cảm thấy hài lòng. Ngay cả khi, bản chất của nó vốn là một sự hy sinh...", nữ doanh nhân nhìn nhận.

Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?-3
Thu Hoài và chồng trẻ kém 10 tuổi.

Người đẹp 7X tâm sự, mỗi người đều có lý do cho sự lựa chọn của mình, và cô cũng vậy. Thu Hoài khẳng định Trí Tống - chồng trẻ kém 10 tuổi của cô - không quá giàu, nhưng cả hai là mảnh ghép phù hợp cho nhau.

"Tôi hài lòng với người đàn ông mình lựa chọn (và ơn Chúa, anh ấy cũng chọn tôi). Anh không thuộc dạng siêu giàu, nhưng đủ năng lực tài chính mua nhà, mua xe hơi mới cho con gái riêng của vợ. Anh không có gốc gác quý tộc, nhưng anh đối xử với tôi và con cái tôi như một quý ông.

Và quan trọng nhất, ở bên cạnh người đàn ông ấy, tôi được là chính mình và chẳng cần cố làm điều gì mình không thích cả.

Tôi có thể ung dung ngồi ăn cơm tấm sườn, bún riêu hoặc ốc vỉa hè bên cạnh anh ấy, có thể uống rượu và say một chút lúc cuối tuần. Tôi có thể không cần make-up, mặc đồ dạ hội khi hẹn hò, có thể mặc áo phông và đi dép lê bên cạnh anh ấy trên đường phố. Có thể cãi cọ điều gì đó và giảng hòa - như mọi cặp đôi trên đời.

Và chúng tôi chẳng cần phải thay đổi mình, vì đã bước vào cuộc đời nhau!".

Cuối cùng, nữ doanh nhân có đôi lời nhắn gửi chị em phụ nữ: "Đàn ông giàu dĩ nhiên rất tốt, nhưng hãy chọn lựa người đàn ông không bắt bạn thay đổi cuộc đời của mình - vì họ".

Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?-4

Thu Hoài là người đẹp khá có tiếng trong showbiz Việt. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn có nhiều mối quan hệ trong giới giải trí.

Tuy nhiên, đời tư của Thu Hoài không gặp nhiều may mắn. Cô từng trải qua vài mối quan hệ dang dở, có 3 con riêng trước khi kết hôn với bạn trai lâu năm, kém 10 tuổi - doanh nhân Trí Tống. 

Họ đăng ký kết hôn tại Mỹ vào cuối tháng 6 vừa qua, nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đặc biệt là các con riêng của Thu Hoài. 

Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?-5Thu Hoài nói cái khó của phụ nữ lấy chồng giàu, nghe có chuẩn?-6

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-hoai-noi-cai-kho-cua-phu-nu-lay-chong-giau-n-272620.html

Thu Hoài

Tin tức mới nhất