Dân mạng bóc phốt vương miện Hoa hậu của Thu Hoài là 'ao làng, chợ giời'

Số thí sinh tham gia chưa tới 10 ngón tay, cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012 mà Thu Hoài đăng quang bị ví như "cái chợ giời".

Ngày 10/7, Thu Hoài bất ngờ bị "đào mộ" nghi vấn mua giải hoa hậu. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc trò chuyện của một số nhân vật trong giới giải trí, nội dung lấp lửng về điều này.

Trước đó, Thu Hoài từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012. Ngoài ra, nữ CEO cũng nhận thêm 2 giải phụ là Hoa hậu ứng xử hay nhất và Hoa hậu ảnh. 

Theo Diễm Kyly - một trong những thí sinh tham gia cuộc thi năm đó với Thu Hoài tiết lộ với 2Sao.vn, cô từng được "bầu sô" Minh Chánh gạ mua giải Á hậu. Cũng theo lời ông bầu này, ngôi vị hoa hậu "chưa tới lượt Diễm Kyly" đã đã có người khác đặt cọc từ trước. 

Tuy nhiên, Diễm Kyly từ chối giải Á hậu vì "chỉ muốn đi thi có giải để lấy danh tiếng về làm từ thiện, giúp đỡ những người có cùng hoàn cảnh giống mình".

Dân mạng bóc phốt vương miện Hoa hậu của Thu Hoài là ao làng, chợ giời-1
Diễm Kyly và Thu Hoài từng giam gia cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012.

"Khi nghe lùm xùm mua bán giải, tôi có hỏi Chánh giải Hoa hậu bán giá bao nhiêu thì được tiết lộ giá 80.000 USD, nhưng có người chắc chắn mua rồi. Cũng trong quãng thời gian tập luyện, có một số người hỏi tôi về chuyện tôi mua giải hoa hậu nhưng tôi phủ nhận, nói thẳng mình không mua.

Tôi biết rõ, thực ra đó là cái trò của Minh Chánh muốn đẩy giá lên cao hơn nữa vì khi ấy Thu Hoài đã đặt cọc rồi, Chánh cố tình đưa tôi vào cũng chỉ vì muốn tăng giá hơn thôi", Diễm Kyly kể lại với 2Sao.vn.

"Trước khi về Việt Nam, tôi mới làm bộ nói với Thu Hoài rằng 'Em mua giải làm chi là tận 100.000 USD vậy, Chánh nó bảo với chị có 80.000 USD thôi', Thu Hoài mới nói 'Không tới chị'. Chính miệng Thu Hoài nói với tôi như vậy", Diễm Kyly nói thêm. 

Cũng theo Diễm Kyly, cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012 không khác gì "cái chợ giời". 

Dân mạng bóc phốt vương miện Hoa hậu của Thu Hoài là ao làng, chợ giời-2
Thu Hoài và các thí sinh đoạt giải chụp ảnh cùng "bầu sô" Minh Chánh. 

Thông tin này khiến độc giả không khỏi hoang mang về uy tín cuộc thi mang "tầm vóc" quốc tế mà Thu Hoài đăng quang. 

Được biết, Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012 được tổ chức tại Mỹ. Dù đặt tên "kêu như chuông" nhưng cuộc thi chỉ lèo tèo vài người tham dự. Chưa kể, sau khi tin đồn mua bán giải lan truyền trong nội bộ cuộc thi, một số thí sinh chán đến độ bỏ cuộc nên đếm qua đếm lại chỉ khoảng 8-9 người thi đấu.

Đêm chung kết cuộc thi cũng được người trong cuộc nhận xét "nhộn nhạo, nhếch nhác". Một số thí sinh vì quá chán nên muốn bỏ về trước nhưng được đạo diễn chương trình giữ lại với lời hứa "còn tận 12 giải phụ, ai rồi cũng sẽ có giải". 

Thời điểm công bố các giải phụ, khán giá phía dưới nhao nhao như "chợ vỡ". Theo người trong cuộc tiết lộ, lúc Thu Hoài được xướng tên ngôi vị Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012, khán giả ai nấy la oai oái, chửi bậy nhao nhao rồi đứng dậy xô ghế bỏ về. 

Dân mạng bóc phốt vương miện Hoa hậu của Thu Hoài là ao làng, chợ giời-3
Cuộc thi quy mô "quốc tế" nhưng lèo tèo vài người tham dự. 

Đặc biệt, trưởng ban tổ chức - Minh Chánh - cũng từng là người tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Toàn Cầu năm 2011-2012 (cuộc thi Ngọc Trinh và Jullia Hồ từng tham gia và đoạt giải). 

Cuộc thi này từng bị phê phán vì sự cẩu thả; chung kết tổ chức như đêm tạp kỹ... Đặc biệt, Ngọc Trinh - Jullia Hồ dù có "profile" thị phi, liên tục bị rò rỉ ảnh ăn chơi, phát ngôn sốc... cũng được "vinh dự" nhận vương miện khiến suốt những ngày sau đó, làng truyền thông mất bao nhiêu công sức khai thác đặc điểm "hoa hậu ao làng"...  

Dân mạng bóc phốt vương miện Hoa hậu của Thu Hoài là ao làng, chợ giời-4
Trưởng ban tổ chức cuộc thi Thu Hoài đăng quang cũng là người tổ chức cuộc thi có Ngọc Trinh - Jullia Hồ đoạt hoa hậu. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-hoai-bi-boc-phot-doat-hoa-hau-ao-lang-n-268995.html

Thu Hoài Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất