Thu Hoài tố ngược chồng Thu Phương: 'Lấp liếm, kiếm tiền bất chấp lương tâm'

Liên tục bị Dũng Taylor chỉ trích, tố mua giải hoa hậu..., mới đây Thu Hoài đã có tâm thư đáp trả.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Thu Hoài đăng tâm thư gửi Dũng Taylor sau nhiều ngày lời qua tiếng lại. Mở đầu bài viết, Thu Hoài khẳng định không kỳ thị màu da mà chỉ kỳ thị nhân phẩm, lương tâm của chồng Thu Phương. 

Thu Hoài tố ngược chồng Thu Phương: Lấp liếm, kiếm tiền bất chấp lương tâm-1
Dũng Taylor - Thu Hoài.

Tiếp đó, nữ doanh nhân cho biết sau khi ồn ào nổ ra, rất nhiều người đã nhắn tin cho cô vì đã giúp họ "trút được cơn bực", trong đó có nhiều nghệ sĩ showbiz. Bởi trước đám tang Vân Quang Long, những nghệ sĩ này vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến những gì Dũng Taylor đã làm với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Thu Hoài khẳng định chồng Thu Phương nợ gia đình nghệ sĩ Chí Tài một lời xin lỗi, vì anh đã khiến gia đình cố nghệ sĩ thêm khổ sở, bị dằn vặt đủ kiểu khi người thân nằm xuống.

"Một người biết nghĩ sẽ không lao đầu vào một đám tang nghệ sĩ khác kiếm tiền khi những rối ren mình gây ra cho gia đình khác còn chưa nguôi ngoai. Một người làm truyền thông có đạo đức sẽ không bao giờ mạo nhận ảnh chụp của người khác là của mình và sau khi bị chửi mới vội vàng edit tên người khác để né đòn.

Và bất kỳ ai, dù là người bình thường nhất cũng sẽ biết đến chào tiễn biệt người quá cố sau khi đã kiếm lợi đủ trên cái chết của họ, chứ không giống như cách anh đối xử với 'người có duyên' - anh Chí Tài - đâu!", Thu Hoài gay gắt. 

Thu Hoài tố ngược chồng Thu Phương: Lấp liếm, kiếm tiền bất chấp lương tâm-2
Thu Hoài khẳng định Dũng Taylor nợ gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài một lời xin lỗi.

Về phần đám tang cố ca sĩ Vân Quang Long, Thu Hoài cũng lên tiếng xin lỗi, song cô chỉ xin lỗi khán giả, những người từng yêu quý mình vì đã để họ chứng kiến điều không tốt đẹp. Nhưng nếu không dám làm những gì bản thân biết là đúng, Thu Hoài sợ sẽ thành một "Dũng đen" khác. 

Cô cũng cho biết,  những bài viết gửi tới Dũng Taylor vẫn nguyên vẹn, nhưng được chuyển sang chế độ bạn bè, bởi đó là thứ họ hiểu và đồng cảm.

"Tôi chỉ là một hoa hậu 'ao làng', nên chắc tôi có thói quen không ngại va chạm với những thứ bẩn thỉu đâu. Như xắn tay áo lên vét đống bùn, rác rưởi để nước trong hơn chẳng hạn, tôi sẵn sàng làm! 

Tôi và anh đều có con. Tôi sẵn sàng khuyến khích con tôi nổi giận trước những điều nó thấy sai, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chấp nhận nó lao vào kiếm tiền bất chấp lương tâm và sự khinh thường từ người khác. Đó không phải cách sống tôi mong muốn ở con mình.

Tiền quan trọng, nhưng danh dự và nhân phẩm của mình cũng quan trọng lắm, phải không anh Dũng?", Thu Hoài nhắn nhủ. 

Thu Hoài tố ngược chồng Thu Phương: Lấp liếm, kiếm tiền bất chấp lương tâm-3
Thu Hoài tung bằng chứng Dũng Taylor "lươn lẹo" nguồn ảnh thi hài Vân Quang Long.

Trở lại diễn biến cũ, ngày 3/1/2021, Thu Hoài đăng đàn chỉ trích Dũng Taylor "khốn nạn", "biến thái" vì chụp cận cảnh thi hài Vân Quang Long và khoe lên mạng xã hội.

Bị nữ doanh nhân mắng mỏ, chồng Thu Phương lên tiếng phủ nhận hình ảnh cận mặt thi hài Vân Quang Long là do mình chụp, thực chất do bạn bè bên Mỹ chia sẻ.

Dũng Taylor cũng cho rằng, văn hóa tang lễ mỗi nơi khác nhau, việc chia sẻ hình ảnh thi hài ở Mỹ là bình thường. Đồng thời, anh khẳng định làm đúng trách nhiệm của người làm truyền thông, không phạm pháp, bất kính với người đã khuất và gia đình họ. 

Vì lẽ đó, chồng Thu Phương cho rằng Thu Hoài nông cạn, khinh người, vô văn hóa, "nhổ ra liếm lại" khi chửi người khác rồi lại xóa status.

Thu Hoài sau đó có động thái phản hồi: "Đàn ông thông minh thì không nên gây hấn với đàn bà. Biết tại sao không? Thắng thì người ta nói hay ho gì thắng con đàn bà, thua thì người ta nói đàn ông thua con đàn bà. Còn tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó".

Thu Hoài tố ngược chồng Thu Phương: Lấp liếm, kiếm tiền bất chấp lương tâm-4

Sau status của Thu Hoài, ông xã Thu Phương tiếp tục "phản đòn". Trên trang cá nhân, anh thẳng thắn bàn về cách đối nhân xử thế của Thu Hoài, khẳng định nữ doanh nhân không xứng với 2 từ "hoa hậu".

Đặc biệt, Dũng Taylor còn khẳng định nắm chắc thông tin Thu Hoài mua giải "hoa hậu ao làng" từ hải ngoại.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-hoai-to-nguoc-chong-thu-phuong-kiem-tien-bat-chap-luong-tam-n-247787.html

Dũng Taylor Thu Hoài Thu Phương

Tin tức mới nhất