Thu Minh, Đông Nhi thướt tha áo dài hát mừng sinh nhật Bác trên phố đi bộ

(2Sao) - Giai điệu ca khúc “Những bông hoa trong vườn Bác” được vang lên qua tiếng hát Thu Minh khiến ai ai cũng đều xúc động nghẹn ngào.


Chương trình nghệ thuật Thành phố áo dài chào mừng 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được tổ chức vào tối hôm qua 19/5 trên đường Nguyễn Huệ, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nơi đây.

Không chỉ gây tò mò vì sàn catwalk dài 800m mà tất cả các màn trình diễn của các nghệ sĩ đều được trải dài trên con đường này.
 
Ái Phương trong trang phục áo dài trắng, thể hiện 2 ca khúc Như mây xuống phố và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
 
Xuân Phú với Thành phố tình yêu và nỗi nhớ.
 

 

Khá bất ngờ khi Đông Nhi thể hiện ca khúc Một thoáng quê hương của nhạc sĩ Từ Huy. Khán giả luôn quen với hình ảnh một Đông Nhi sôi động và trẻ trung nên khi hát những ca khúc này khiến người nghe không khói ngỡ ngàng.
 

 
 

Diện áo dài trắng với hình cành hoa đỏ nổi bật, Đông Nhi còn tạo thêm điểm nhấn khi tết tóc và đội khăn vấn.
 

 

Khi các người mẫu bắt đầu biểu diễn thời trang áo dài và dâng 126 đóa sen lên tượng đài Bác Hồ cũng là lúc giọng hát ngọt ngào, cao vút của Thu Minh vang lên trong giai điệu “Những bông hoa trong vườn bác”.

Trong tà áo dài thướt tha của nhà thiết kế Quỳnh Paris, Thu Minh trở nên dịu dàng, tỏa sắc giữa mây trời trong giây phút thiêng liêng ở phố đi bộ. Hàng ngàn người dân TP HCM không khỏi xúc động nghẹn ngào khi được nghe ca khúc “Những bông hoa trong vườn bác” qua tiếng hát Thu Minh và liên tục cổ vũ nồng nhiệt cho nữ ca sĩ.
 

Ở ca khúc thứ hai, Thu Minh lại khiến bầu không khí phố đi bộ Nguyễn Huệ nóng hơn với “Yêu mình anh” được remix lại. “Bà mẹ một con” thay bộ trang phục trẻ trung ánh bạc nhưng rất gợi cảm như truyền thêm sự nhiệt huyết, sức trẻ cho thanh niên thế hệ mới.
 

 

Điều đặc biệt, bên cạnh chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của mình thì Đông Nhi còn tất bật chuẩn bị cho nhóm nhạc mà công ty của cô và Ông Cao Thắng vừa cho ra mắt - Lip B. Đêm qua là lần đầu tiên Lip B chính thức xuất hiện và biểu diễn trước công chúng cũng trong chương trình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Khi ra đến hậu trường sân khấu, Đông Nhi liên tục dặn dò và cổ vũ thêm tinh thần để Lip B tự tin cho lần đầu tiên xuất hiện của mình. Không làm Đông Nhi thất vọng, Lip B đã có màn biểu diễn ấn tượng ca khúc đánh dấu sự ra mắt của mình - Love You Want You trước đông đảo khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện và cổ vũ của fan Lip B tại chương trình khiến nhiều người bất ngờ bởi nhóm chỉ mới vừa chính thức ra mắt.

Ở bên dưới, Đông Nhi cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng chăm chú theo dõi màn biểu diễn của Lip B.
 
Kyo York với Nụ cười Saigon và phần Violin của Jmi
 

 
 
Ngày chung đôi - Văn Mai Hương
 
Trong đêm qua, Hồ Quỳnh Hương để mái tóc dài, uốn và diện áo dài hoa lộng lẫy. Nữ ca sĩ được khen tặng ngày càng xinh đẹp và thanh thoát hơn trước đây. Xuất hiện trong chương trình, Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc Bài ca Hồ Chí Minh đầy cảm xúc bởi chất giọng cao vút và truyền cảm.
 

 

Bài ca Hồ Chí Minh là một sáng tác của nhạc sĩ người Cuba - Evan Maccoll được Hồ Quỳnh Hương thực hiện thành single và phát hành rộng rãi nhân dịp ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào năm 2005. Ngay sau khi ra mắt, Bài ca Hồ Chí Minh gần như trở thành thương hiệu riêng của Hồ Quỳnh Hương. Cô thường chọn biểu diễn ca khúc này trong những chương trình nghệ thuật dịp lễ đặc biệt của đất nước.
 
KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Sinh nhật Bác Hồ

Tin tức mới nhất