'Cười té ghế' với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh

Hình ảnh "nữ hoàng nhạc dance" mặt mũi ướt nhèm ngồi trong toilet khi bị quý tử xối nước khiến người xem cười không ngớt.

Mới đây, fans của Thu Minh chia sẻ clip hài hước về thần tượng. Đăng tải clip trưng cầu dân ý có tựa đề: "Trước và sau Tết của bạn như thế nào?", người hâm mộ nữ ca sĩ viết: "Tâm sự của ngày mai, nghe nói mai thứ high, nghe nói đã hết Tết, nghe nói mọi người phải đi làm rồi? Có bao nhiêu người đồng cảm với chị Đại nào? Bình luận điểm danh vỗ về yêu thương nhau còn mùng còn Tết nào".


Clip hài hước mô tả về cái Tết của Thu Minh.

Trong clip, fans đã điểm qua một loạt những khoảnh khắc đời thường đối nghịch nhau phía sau ánh hào quang sân khấu của Thu Minh. Lúc nữ ca sĩ sang chảnh với váy áo sexy, sành điệu, khi thì lại trở về với vai trò mẹ bỉm sữa "đầu tắt mặt tối" với công việc nhà và chăm sóc con trai.

Hình ảnh "nữ hoàng nhạc dance" mặt mũi ướt nhèm ngồi trong toilet khi bị quý tử xối nước ở cuối clip khiến người xem cười không ngớt.

Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-1

Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-2Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-3Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-4
Hình ảnh trái ngược ở đời thường của Thu Minh.

Trước đó, khi năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt. Theo lời nữ ca sĩ, cô từng chuẩn bị tinh thần cho... vài lần làm dâu. Khi ấy, nữ ca sĩ từng khiến bố mẹ bạn trai ái ngại vì cho rằng cô chỉ giỏi hát chứ việc nội trợ gia đình thì khó. Tuy nhiên, Thu Minh đã làm phụ huynh của người yêu thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi biết lo toan và quan tâm tới mọi người dù chưa phải là "siêu dâu".

Qua vài lần làm "dâu hụt", nữ ca sĩ họ Vũ đã ngày càng khéo léo, đảm đang, tiến bộ theo cấp số cộng. Nhưng rồi mối tình đó đều "đứt gánh giữa đường" và hiện tại Thu Minh lại không phải làm dâu khi nên duyên với người chồng ngoại quốc.

Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-5
Thu Minh tất bận dọn nhà trước Tết.

Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-6
Và hoan hỉ cùng chồng con chúc mừng năm mới.

Từ khi kết hôn với doanh nhân người Hà Lan, Thu Minh không phải lo lắng gì về ngày Tết. Trong khi cả thiên hạ tất bật dọn dẹp, sắm Tết, nữ ca sĩ lại thảnh thơi xách vali về ngoại "ăn ké". Dù phân vân không biết cuộc sống như vậy là sướng hay không, nhưng Thu Minh cho biết có lúc cô vẫn nhớ cảm giác làm dâu.

Sau những ngày ăn Tết tại quê ngoại, Thu Minh cùng chồng ngoại quốc đã đưa con về quê nội. "Mùng 3, cả nhà lại 'khăn gói quả mướp' về quê nội ăn Tết", nữ ca sĩ cho hay.

Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-7Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-8Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-9Cười té ghế với clip mô tả sự thay đổi trước và sau Tết của Thu Minh-10
Gia đình Thu Minh ở trời tây. Nữ ca sĩ tâm sự: "Về đến nhà... một màu trắng xóa bao phủ mọi nơi... Tết trong Tuyết".

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tết Nguyên Đán Thu Minh

Tin tức mới nhất