Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật

Mới đây, ca sĩ Thu Minh vừa đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật con trai bé Gấu tròn 8 tuổi.

Cụ thể trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh vừa chia sẻ hình ảnh quý tử đầu lòng. Chúc mừng sinh nhật của con trai, Thu Minh nhắn nhủ:

"8 năm vùn vụt trôi qua! Lúc mẹ bế từ bệnh viện về nhà, 'anh' chỉ có 52cm đến giờ là 1m35...to hơn nặng hơn cao hơn mỗi ngày, đến khi 'anh' mở rộng vòng tay khiến mẹ lọt thỏm trong lòng con nhỉ! Thôi tranh thủ bây giờ vẫn còn xiết được 'anh' hít được 'anh' chụt chụt chụt... ghét lắm Gấu con của mẹ. Happy Birthday to Winston. My sweetheart, my heartbeat for you. (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Winston. Con yêu ơi, tình yêu của mẹ dành cho con)".

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-1
Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh con trai đầu lòng.

Nhìn trong ảnh, con trai Thu Minh đang ngồi cạnh "núi" quà sinh nhật. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm con trai rất háo hức khui quà sinh nhật. Ở tuổi lên 8, nhóc tì cao lớn hơn nhiều ảnh trước đó. Mặc dù chụp không rõ mặt nhưng người xem vẫn nhận thấy cậu bé có lông mi dài, bờ má phúng phính. Đặc biệt, cậu bé sở hữu mái tóc xoăn màu nâu đen chuẩn lai Tây.

Trước đó vào đầu năm 2023, Thu Minh từng chia sẻ video về con trai cho thấy cậu bé có chiều cao vượt trội, đôi chân dài thẳng tắp được cho là hưởng gen chiều cao của bố là người ngoại quốc.

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-2
Nhóc tì được nhận xét ngày càng cao lớn, vóc dáng chuẩn lai Tây.

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-3
Trong nhiều bức ảnh chụp với mẹ hồi đầu năm 2023, ngoài hình quý tử Thu Minh được khen giống bố Tây.

Sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời chúc gia đình ca sĩ Thu Minh. Không ít bình luận bày tỏ sự cảm thán về vóc dáng quý tử lớn nhanh như thổi.

Từ khi chào đời từ năm 2015 đến nay, ca sĩ Thu Minh vẫn giữ kín diện mạo quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ hình ảnh về con trai. Giải thích điều này, nữ ca sĩ cho biết không muốn đời tư của con bị soi mói. Mỗi khi khoe ảnh bé Gấu, Thu Minh lựa chọn chụp góc nghiêng, phía sau lưng hoặc che kín mặt con trai.

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-4

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-5
Nhiều năm qua, vợ chồng Thu Minh vẫn giữ kín diện mạo con trai.

Lần duy nhất ca sĩ Thu Minh để lộ mặt con trai là vào năm 2019. Thu Minh cùng ông xã Otto đã chụp bộ ảnh kỷ niệm gia đình với quý tử nhân dịp triển lãm hành trình cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ. Sau nhiều năm, Thu Minh hé lộ diện mạo con trai càng lớn càng thay đổi, không còn giống bức ảnh chụp ngày trước.

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-6
Hình ảnh duy nhất Thu Minh khoe cận mặt con trai.

Bên cạnh đó, con trai Thu Minh còn nổi tiếng với việc được bố mẹ đầu tư "khủng", cuộc sống sung túc chuẩn "thiếu gia" ngay từ khi mới chào đời. Theo đó, vợ chồng Thu Minh bỏ ra hơn 100 tỷ đồng để mua căn penthouse nằm ngay trung tâm để tặng con trai. Ngoài nhà ở TP.HCM, vợ chồng Thu Minh còn có nhà riêng ở Séc. Hằng năm, cả gia đình thường xuyên di chuyển giữa 2 nước để sinh sống.

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-7

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-8

Có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là nữ ca sĩ hàng đầu giải trí, nhóc tì lai Tây thừa hưởng những điều tốt nhất. Không chỉ hết mực yêu thương con trai, Thu Minh thường xuyên dành lời khen con trai là cậu bé ngoan có tính tự lập, biết yêu thương và thích chia sẻ.

"Mẹ rất tự hào về con. Mẹ quay lại clip này để mai mốt mẹ con mình xem lại. Năm con 5 tuổi rưỡi con rất là tuyệt vời. Con biết chia sẻ, con biết yêu thương mọi người xung quanh mình. Mẹ vui lắm. Thật tự hào về con", Thu Minh chia sẻ trước đó.

Thu Minh hiếm hoi khoe ảnh quý tử lai Tây bên núi quà sinh nhật-9

Kết hôn vào năm 2012, chồng Thu Minh tên Otto De Jager, là doanh nhân người Hà Lan có quốc tịch Czech, hơn cô 20 tuổi. Sau khi có gia đình, Thu Minh vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Cuộc sống nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng doanh nhân chu cấp đầy đủ, sống như "bà hoàng". Vài năm trở lại đây, Thu Minh tương đối kín tiếng, tập trung thời gian quây quần bên chồng con.
 

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thu-minh-hiem-hoi-khoe-anh-quy-tu-lai-tay-ben-nui-qua-sinh-nhat-nhoc-ti-8-tuoi-chuan-giau-tu-trong-trung-a592975.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao