Thu Minh quyến rũ dự sự kiện tri ân

(2Sao) - Thu Minh khoe thân hình quyến rũ cùng giọng hát đầy nội lực trong đêm họp mặt câu lạc bộ doanh nhân với thông điệp “Tri ân dẫn lối, sải bước thành công” diễn ra 15/12/2015.

 Đến với sự kiện, Thu Minh đã có những phút giây lắng đọng khi chia sẻ cùng Bình Minh những kỷ niệm đáng nhớ của cuộc đời, những bài học cũng như những người đứng sau giúp đỡ chị có được thành công như ngày hôm nay.

Nữ ca sĩ diện váy hai dây ôm sát cùng những đường cut out khéo léo. Đặc biệt chiếc nhẫn lục bảo Thu Minh đeo trên tay khiến không ít thực khách trầm trồ.

 "Nữ hoàng nhạc dance" mang đến chương trình những ca khúc sôi động khiến cả khán phòng bùng nổ, các doanh nhân phấn khích đứng dậy, rời ghế nhún nhẩy theo. Thu Minh còn xuống tận từng bàn, biểu diễn rất "máu lửa".

Góp mặt trong buổi tiệc còn có các tên tuổi trong làng giải trí văn hóa nghệ thuật Việt Nam như siêu mẫu Hà Anh cùng hôn phu, Hoa hậu toàn cầu Việt Nam 2015 Kiều Ngân, Phương Mai, Bình Minh, Trần Bảo Sơn, đạo diễn Lê Hoàng, NTK Lý Giám Tiền ...


Với chủ đề chính: “Những câu chuyện nhỏ nhưng mang lại cảm hứng lớn”, siêu mẫu Hà Anh đã dẫn thực khách vào từng phần mục của hai cuộc chia sẻ về “sự tri kỷ dẫn đến thành công”, từ cặp Mike Tran và người truyền cảm hứng là đàn anh Calvin Lam, cũng như câu chuyện của doanh nhân trẻ Tạ Minh Tuấn với nhân vật truyền cảm hứng là bậc tiền bối Lý Trường Chiến.

Minh Hòa - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất