Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng 'căng đét' khi bị chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Indonesia

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định: "Tôi sai đã có các bạn sửa".

Trong trận gặp Indonesia vào tối ngày 1/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng được đánh giá đã có một trận đấu chưa mấy thành công khi để mắc sai lầm khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua từ khá sớm. 

Cụ thể ở phút 23, U22 Indonesia tổ chức tấn công. Từ pha treo bóng bên cánh phải của cầu thủ áo trắng, Bùi Tiến Dũng bắt không dính đưa bóng đập xà trước khi bật ra ngoài, tạo điều kiện cho cầu thủ mang áo số 16 Fauzi Rizki Sani đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Bùi Tiến Dũng tiếp tục có pha bắt bóng lập bập và suýt biếu thêm một bàn cho đối phương.


Clip U22 Indonesia ghi bàn.

Nhưng rất may là trong hiệp 2, Thành Chung và Hoàng Đức lần lượt lập công đem về chiến thắng trọn vẹn cho U22 Việt Nam. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng 2-1 trước Indonesia và dẫn ngôi đầu bảng B.

Trong phòng họp báo sau trận, nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng - HLV Park Hang Seo đã đứng ra nhận mọi trách nhiệm về mình: "Thật không phải khi nói về sai lầm cá nhân của cầu thủ sau trận đấu. HLV là người chịu trách nhiệm về mọi thứ diễn ra trên sân".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng căng đét khi bị chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Indonesia-1
Phản ứng của Bùi Tiến Dũng sau trận đấu.

Về phần mình, Bùi Tiến Dũng cũng đã có những chia sẻ đầu tiên ngay sau trận đấu. Trên Facebook, anh đăng tải hình ảnh bên đồng đội và bày tỏ: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua".

Nói về sai lầm của bản thân để U22 Indonesia có cơ hội ghi bàn, Bùi Tiến Dũng bộc bạch: "Tôi sai đã có các bạn sửa". Thủ thành xứ Thanh bày tỏ quyết tâm sẽ cùng đồng đội cố gắng hết mình vì lá cờ trên ngực. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ cho mình và đội tuyển.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng căng đét khi bị chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Indonesia-2

Dưới bài viết, rất nhiều đồng đội và người hâm mộ đã vào động viên Bùi Tiến Dũng. Trong khi Bùi Tiến Dụng nhắn nhủ anh trai: "Sau cơn mưa trời lại sáng", Nguyễn Thành Chung: "Không vấn đề gì ông ơi",... thì Văn Hậu hay Đức Chinh lại tranh thủ vào khoe ké tấm ảnh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Sea Games

Tin tức mới nhất