HLV Park: 'Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn'

Ông Park Hang-seo cùng các học trò giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước U22 Indonesia ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games vào tối 1/12.

Sau cuộc chạm trán với U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo bày tỏ niềm vui khi có 3 điểm trong trận quan trọng ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

"Chúng tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn, trở lại và giành chiến thắng trước U22 Indonesia", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park: Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn-1
Hoàng Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

"Chiến thuật luôn quan trọng. Chúng tôi có lợi thế về thể lực. Trong hiệp 1, đội thi đấu với đội hình 3-4-3. Ở hiệp 2, tôi dùng Hà Đức Chinh, và điều chỉnh đã phát huy hiệu quả", nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

U22 Việt Nam sử dụng đội hình 3-4-3, nhưng sau đó chuyển sang 4-5-1. HLV Park khẳng định tùy hoàn cảnh và tình thế trận đấu, đội sẽ chuyển đổi sơ đồ chiến thuật.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ trước khi kết thúc buổi họp báo: "Thật không phải nếu như nói về sai lầm cá nhân của cầu thủ sau trận đấu. Sai lầm cá nhân là một phần trong bóng đá. Nếu cầu thủ mắc sai lầm, đó là lỗi của huấn luyện viên".

Sau 3 trận, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B với 9 điểm và rộng cửa vào bán kết SEA Games 2019.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-chung-toi-khong-bao-gio-bo-cuoc-khi-bi-dan-ban-post1019942.html?fbclid=IwAR3YSIY1LNeQIeIgDaUpGb-a895ce1lDwHI3vnQFEXOHkJCWjmcbfZKO0sQ

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất