'Thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng: 'Dù là fan phong trào, U23 chúng tôi vẫn trân trọng tình cảm ấy'

Thủ môn điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam đã có những chia sẻ xung quanh việc người hâm mộ yêu thích các cầu thủ vì những lý do gì.


Tối 14/3, thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại một sự kiện. Diện trang phục đơn giản với quần jeans và áo sơ mi trắng nhưng dưới chân lại là một đôi giày vàng, sự xuất hiện của Tiến Dũng trên thảm đỏ nổi bật và thu hút hơn.


"Thủ môn quốc dân" cho biết: "Chuyện chuyên môn Dũng có thể chuẩn bị kỹ càng nhưng về cuộc sống lại rất dở. Nhất là vấn đề sức khỏe. Rủi ro về chuyện gặp chấn thương rất cao nhưng Dũng hầu như chưa có phương án dự phòng".


Khi được hỏi về việc Xuân Trường viết tâm thư "Fan phong trào không có não", Tiến Dũng ngạc nhiên khi biết có chuyện đó. Anh chia sẻ: "Dũng không suy nghĩ gì cả về fan phong trào. Tất cả đều là một tình yêu trong sáng dành cho tập thể U23. Và dù là fan nào U23 cũng đều trân trọng tình cảm đó".


Chàng thủ môn cũng đã chia sẻ về sự thay đổi của cuộc sống cá nhân sau khi nổi tiếng. Khi đi ra ngoài ăn uống hay vui chơi cùng bạn bè, Tiến Dũng mất tự nhiên hơn bởi thu hút quá nhiều sự tập trung. Tuy vậy, người hâm mộ đến với anh vì bề ngoài bảnh bao hay tài năng bóng đá... anh vẫn thấy đó là điều rất đáng quý.

 


Clip Bùi Tiến Dũng nói về fan phong trào


Đứng cùng người đẹp là ca sĩ Tóc Tiên, Tiến Dũng vẫn giữ phong cách điềm đạm và tạo dáng chắp tay quen thuộc.


Tóc Tiên với tư cách là đại sứ sự kiện đã chia sẻ tầm quan trọng của việc phải chuẩn bị các phương án dự phòng khi gặp các vấn đề sức khỏe, nhất là bệnh ung thư. 


H'Hen Niê bộc bạch câu chuyện chính người thân của mình đã phải ra đi vì căn bệnh ung thư khiến mọi người không khỏi xúc động.


Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao