Thủ môn U23 Thái Lan quỳ lạy, xin gia đình nạn nhân tha thứ

Thủ môn Worawut Sukuna cùng các thành viên CLB Chonburi tới thăm hỏi, xin lỗi gia đình nạn nhân.

Hôm 27/10, Chủ tịch CLB Chonburi Wittaya Khunpluem cùng toàn thể thành viên đội bóng, trong đó có thủ thành Worawut Sukuna tới thắp hương viếng nạn nhân ở chùa Wat Noen Tamak, huyện Phanat Nikhom, tỉnh Chonburi.

Worawut quỳ gối, chắp tay xin lỗi người thân nạn nhân, cầu mong tha thứ. Anh rất ân hận sau khi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn, khiến bà Kanya Phonghasban, 62 tuổi, tử vong tại chỗ sáng sớm 26/10.

Thủ môn U23 Thái Lan quỳ lạy, xin gia đình nạn nhân tha thứ-1

Chủ tịch Wittaya Khunpluem cho biết CLB Chonburi sẽ chịu trách nhiệm về vụ việc. Đội bóng đã gửi gia đình nạn nhân số tiền 100.000 baht (hơn 65 triệu đồng) và sẽ phối hợp cùng gia đình tổ chức tang lễ.

Sau khi kết thúc buổi tập ngày 28/10, toàn đội sẽ tới dự lễ tang nạn nhân. Thủ môn Worawut cũng sẽ có mặt trong lễ an táng vào ngày 29/10 và tham gia lễ thọ giới Sa Di nhằm hồi hướng công đức cho nạn nhân.

Trong ngày 27/10, Chủ tịch và Phó chủ tịch CLB Chonburi cũng đã tới bệnh viện để hỏi thăm nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn do Worawut Sukuna gây ra.

Lãnh đạo CLB cam kết sẽ lo toàn bộ chi phí chữa trị cho nạn nhân. Hiện nạn nhân nam này đã qua cơn nguy kịch.

"Tôi đã nói chuyện với bác sĩ để chăm sóc nạn nhân tốt nhất có thể. Tôi và CLB sẽ chịu trách nhiệm trả toàn bộ chi phí điều trị. Hiện tôi đã chi 50.000 baht (hơn 32 triệu đồng) để đóng phí điều trị ban đầu cho nạn nhân", Chủ tịch Wittaya Khunpluem nói.

Thủ môn U23 Thái Lan quỳ lạy, xin gia đình nạn nhân tha thứ-2
Worawut ân hận sau khi gây ra tai nạn, hứa không uống rượu đến hết đời. Ảnh: Chonburi FC

Ông Wittaya Khunpluem cho biết hành vi của Worawut Sukuna là không thể chấp nhận và chắc chắn sẽ phải nhận án phạt nặng. Trước mắt, anh sẽ không được tham gia bất kỳ trận đấu nào của CLB Chonburi tại Thai League.

Sau khi có kết luận từ cơ quan điều tra và phán quyết của tòa án, đội bóng sẽ xem xét hủy hợp đồng với thủ thành sinh năm 2000 này.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thu-mon-u23-thai-lan-quy-lay-xin-gia-dinh-nan-nhan-tha-thu-4528995.html?fbclid=IwAR2e5BBpj6r0MQXwuec3A0ftiiEe82sNHtW9a3P_taaaix9rhbvidXSgaio

U23 Thái Lan Thủ môn tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất