Thu Phượng bất ngờ lên tiếng bác bỏ tin đồn tình yêu với trai trẻ

(2Sao) - Thu Phượng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình tin đồn của mình.

Sau khi ly hôn ồn ào với Thành Trung khi cả hai đã có một con gái, người hâm mộ vui mừng khi thấy Thu Phượng luôn vui tươi rạng rỡ bên chàng trai trẻ tên Ngọc Vũ. Cả hai luôn "kè kè" bên nhau cả khi dự sự kiện hay ở đời thường. Đặc biệt, chàng trai này và con gái Thu Phượng luôn quấn quít tình cảm bên nhau.


Cùng với đó là những lời chia sẻ khó hiểu của Thu Phượng trên những bức ảnh chụp chung của mẹ con Thu Phượng và Ngọc Vũ hay những câu nói vu vơ ẩn ý tại trang cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Thu Phượng đã tìm được hạnh phúc mới?.


Mới đây, Thu Phượng bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự "tiết lộ" về sự thật về mối quan hệ của Thu Phượng với bạn trai tin đồn này.

Chia sẻ của Thu Phượng: "Sau ngần ấy vụ "ồn ào"

Phượng thật sự không muốn nói gì nhiều..nhưng đã đến lúc lên tiếng về Tình cảm thật của mình...để những khán giả, những người thương và luôn quan tâm đến Phượng bấy lâu, mong cho Phượng gặp được người đàn ông tốt, lo lắng che chở cho Mẹ Con Phượng...


Tuy nhiên, Phượng gặp nhiều đàn ông tốt là thật...nhưng để "yêu" thì chưa...Rung động thì có nhưng đi đến đâu thì không bao giờ dám nói trước, nhất lại là tình cảm...

Cậu Em trai Trần Ngọc Vũ vô tình trong công việc và cùng gắn bó chia sẻ cuộc sống với hai Mẹ con Phượng thời gian qua đã vô tình "dấy" lên nghi vấn tình cảm này nọ...

Vẻ đẹp "khó cưỡng" này không phải dành cho Phượng đâu nha...Vì đã thuộc quyền sở hữu của người phụ nữ khác...Còn "Hot" hơn Phượng nữa ý chứ! (Cùng đón chờ trong thời gian tới ...)

Và với Phượng thì tình yêu nếu có thì chắc chắn sẽ không bao giờ là "Phi công"...cho dù có "đẹp khó cưỡng" đến thế nào...!!! Điều này dám khẳng định này!".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất