Thứ Sáu ngày 14/07/2017: Sư Tử cần quan tâm sức khỏe nhiều hơn

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mối quan tâm lớn nhất của Bạch Dương hôm nay là sự nghiệp. Có thể sắp tới bạn sẽ thay đổi lĩnh vực hoặc công việc mà mình đang theo đuổi. Hãy cân nhắc kĩ các khả năng và thật khách quan để không phải hối hận về các quyết định của mình.

Tình cảm hôm nay không thực sự thuận lợi. Ai đó đang bức xúc vì bị Cừu ngó lơ.

- Tình cảm: 1/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy chú ý đến các mối quan hệ xung quanh bạn ngày hôm nay. Giữ bản thân thật bình tĩnh để tránh những xung đột không đáng có. Bình thường Kim Ngưu có thể không khéo khoản ăn nói, nhưng uốn lưỡi bảy lần mà được lợi ích cho bản thân thì tội gì không cố gắng phải không?

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay Song Tử khiến người ấy rất cảm động và thỏa mãn về sự quan tâm và sâu sắc một cách bất ngờ. Điểm trừ là tâm trạng hạnh phúc có thể khiến bạn ngủ quên mà lơ là nhiệm vụ. Cẩn thận bị sếp khiển trách đó nha.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng của bạn trong việc phán đoán tình hình sẽ giúp bạn giải quyết một vấn đề to lớn. Hãy tin vào quyết định của chính mình. Chuyện tình cảm, bạn đang có xu hướng mộng tưởng và lý tưởng hóa đối phương.

- Tình cảm: 1/5

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngôi sao của ngày hôm nay chính là bạn. Sức quyến rũ của Sư Tử sẽ là tài sản lớn nhất của bạn trong ngày hôm nay vì vậy hãy sử dụng nó một cách thoải mái. Nếu bạn vẫn còn độc thân vui tính, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ rất thú vị. Sư Tử cũng cần nhớ ăn uống đủ bữa để đảm bảo sức khỏe nữa.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Đừng để bản thân bạn cảm thấy có lỗi hoặc quá bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ và nhận xét chủ quan từ người khác. Bạn cần hành động theo ý kiến của riêng mình, đừng trở thành một bản sao chép của người khác. Một bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ cải thiện tâm trạng của Xử Nữ đáng kể sau một ngày dài mệt mỏi đấy.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thái độ vô tâm, làm việc cho xong có thể khiến hình ảnh bạn quá thụ động trong mắt người khác. Hãy chú ý cải thiện điều này trong thời gian tới, đặc biệt là nếu bạn làm những công việc phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều người.

Về tình cảm, đừng chần chừ trong việc chinh phục người mà bạn đang theo đuổi, cũng đừng quá vội vàng kẻo bạn sẽ bị ngó lơ.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay, Bọ Cạp sẽ có óc sáng tạo để tìm ra giải pháp cho vấn đề đang làm bạn phiền lòng. Hãy vững tin đi theo những gì mà bạn nghĩ là đúng. Chuyện tình cảm không nên nóng vội kẻo lại "xôi hỏng bỏng không".

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngưng lười biếng đi, Nhân Mã sẽ cần nhiều quyết tâm trong ngày hôm nay. Nếu bạn hoạt động liên quan tới công việc kinh doanh hay trong chăm sóc khách hàng, bạn sẽ tỏa sáng. Đừng do dự nhấc máy gọi mấy cuộc điện thoại, một cuộc gặp gỡ đáng ngạc nhiên sẽ trong tầm tay với.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người bạn quen biết sẽ là cách tốt nhất để chuẩn bị cho những thay đổi mà bạn muốn tạo ra. Những cuộc gặp gỡ không ngờ tới sẽ làm bạn phải nghĩ khác đi, nhưng đừng để chúng làm bạn bị rối trí. Bạn sẽ nhìn nhận chuyện tình cảm của mình rõ ràng hơn nếu nhìn chúng dưới con mắt khách quan. Bạn cũng đâu còn là trẻ con nữa.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay sẽ là một ngày yên bình. Sự thoải mái trong suy nghĩ khiến Bảo Bình muốn đi mua sắm và ăn chơi tưng bừng với bạn bè. Cẩn thận với chi tiêu kẻo rơi vào tình trạng "cháy ví" nhé.

- Tình cảm: 3/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy tiếp tục nỗ lực làm việc, kết nối với những người khác và điều này sẽ mang lại hiệu quả cho bạn về lâu về dài. Dường như thời gian qua bạn đã quá mệt mỏi rồi, cơ thể bạn đang rất cần được nghỉ ngơi.

- Tình yêu: 1/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 2/5.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

 

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-sau-ngay-14072017-su-tu-can-quan-tam-suc-khoe-nhieu-hon-n-126131.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao