Thử thách ma nơ canh:trào lưu đang hot nhất thế giới ảo

Bạn đã biết gì về thử thách ma nơ canh đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.



Một năm qua, các bạn trẻ trên thế giới đã trải qua vô vàng trào lưu như đánh nhau với không khí hay #22pushups (chống đẩy 22 cái),..thì mới đây các bạn trẻ lại một lần nữa "phát cuồng" với trào lưu  "Mannequin Challenge" hay còn gọi là thử thách Ma nơ canh.

"Mannequin Challenge" (thử thách Ma nơ canh) là trào lưu bắt nguồn từ nhóm học sinh trung học tại Florida, Mỹ khi các bạn trẻ này đứng bất động trên nền nhạc vô cùng rộn ràng. Video này đã được đăng tải lên mạng xã hội và nổi tiếng đến không ngờ. Với thử thách này những người tham gia buộc phải đứng im trong một khoảng thời gian nhất định, độ khó của tư thế càng cao thì sẽ càng hài hước. 

Trào lưu "Mannequin Challenge" được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích 

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tham gia "Mannequin Challenge" như Destiny's Child, Adele, Kevin Hart,..đặc biệt trong đó là Ronaldo cùng câu lạc bộ Bồ Đào Nha và người phụ nữ quyền lực Hillary Clinton. Ronaldo đứng im diễn tả cách ăn mừng sau khi ghi bàn cực quen thuộc, trong khi đó Hillary đã thực hiện video này nhằm kêu gọi mọi người đến ủng hộ cho bà trong cuộc bầu chọn tổng thống Mỹ.

Ronaldo cùng các đồng đội tham gia thử thách

Ronaldo diễn "cực sâu" trong thử thách

Các cầu thủ của đổi tuyển Tây Ban Nha

Các vận động viên thể dục dụng cụ của Mỹ

Host của chương trình truyền hình nổi tiếng SNL

Và trào lưu này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam rồi đây, bạn đã sẵn sàng tham dự thử thách này chưa, hãy nhớ rủ thêm thật nhiều người bạn cùng tham gia như trong video dưới đây nhé, quá dễ để thực hiện phải không nào.

Các bạn trẻ Việt Nam tham gia thử thách Ma nơ canh

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 


trào lưu ma nơ canh Mannequin Challenge

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao