Thủ thuật giữ làn da đẹp tỏa sáng như sao màn bạc

- Các chuyên gia về da liễu nổi tiếng nhất Hollywood tiết lộ các thủ thuật, những thói quen hàng ngày giữ cho làn da của những ngôi sao luôn trẻ đẹp.

Đầu tư cho việc làm sạch

Bác sỹ da liễu nổi tiếng ở Los Angeles nói rằng: "Bạn nên sắm cho mình sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ lớp trang điểm và tẩy da chết hàng ngày". Da của bạn sẽ được hấp thu tốt các thành phần chăm sóc da sau khi rửa mặt.

Phải tẩy trang thật sạch để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và chất nhờn tích lũy trên da, và tẩy nhẹ tế bào da chết bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang.

Chăm sóc làn da theo thứ tự từ cổ xuống



Khi tẩy tế bào chết hay bôi kem chống nắng, hãy thực hiện từ trên cổ xuống ngực. Khi các ngôi sao mặc áo quây hay chụp ảnh nude, sẽ rất phản cảm nếu khuôn mặt thì trắng bóc nhưng vùng cổ và ngực lại bị đen sạm bởi ánh nắng mặt trời.

Mẹo: Để tự tẩy tế bào chết ở nhà, hãy dùng bàn chải lông để chà massage khắp cơ thể trước khi bạn tắm. Điều đó giúp kích thích lưu thông, tăng tuần hoàn máu và mang đến điều kiện thuận lợi nhất cho việc tẩy tế bào của teen.

Làm sạch mặt trước khi đi ngủ



Đây là quy tắc "vàng" cho một cô gái quyến rũ. Người sáng lập và là chuyên gia thẩm mỹ chính của Kinara Spa tại Los Angeles cho rằng: "Bạn không thể đi ngủ với lớp trang điểm "dày cộm" trên mặt, điều này không hề tốt cho da chút nào". Làn da sẽ tự đổi mới qua một đêm, vì vậy nếu bạn muốn thay đổi các chức năng và các thành phần quan trọng thì nên rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ nhé. Dù bạn có mệt mỏi đến cỡ nào, chỉ cần dành 5 phút vào cuối ngày để rửa mặt.

Nên hình thành thói quen rửa mặt hai lần, sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ. Bã nhờn tích tụ qua đêm kết hợp với các loại kem dưỡng cần được làm sạch vào mỗi sáng. Trong khi đó, việc rửa mặt trước khi đi ngủ sẽ giúp loại bỏ bụi bặm, mỹ phẩm, bã nhờn để đảm bảo làn da được hít thở trong khi ngủ.

Lợi ích của việc làm sáng da

Trên khuôn mặt, luôn hiển thị dấu ẩn của tuổi tác hay những điểm đen mà bạn muốn làm sáng.

Phụ nữ phải cực khổ và đầu tư rất nhiều cho việc chăm sóc da. Có những người không ngại bỏ ra một số tiền "dày dày" để đầu tư cho các loại mỹ phẩm làm trắng da. Nhưng đôi khi họ lại không để ý tới việc làm sáng cho làn da từ những nguyên liệu tự nhiên. Hãy thử dùng những nguyên liệu tự nhiên có tính chất làm sáng da sẽ cho bạn những kết quả không ngờ đấy!

Ăn các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C



Vitamin C giúp chữa lành vết thương trên cơ thể bằng cách sản xuất Collagen và bảo vệ da. Vitamin C cũng có thể giúp làm giảm nếp nhăn và các vết chân chim.

Vitamin C giúp da săn chắc và mượt mà. Vitamin C là thành phần chính trong các loại kem dưỡng da. Axit trong trái cây họ cam sản xuất protein collagen, tạo thành cấu trúc cơ bản cho da. Bắt đầu từ 35 tuổi, khi protein này giảm thì da sẽ bị lõm xuống. Loại vitamin này có nhiều trong cam, bưởi, cà chua (còn giúp chống những nếp nhăn), ớt, ớt chuông.

Ngọc Thúy - Theo (H)


Tin tức mới nhất