Thu Thủy hạnh phúc bên chồng xóa tan tin đồn ly hôn

(2Sao) - Nữ ca sỹ bất ngờ khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Là người kín tiếng nên đời tư luôn "bí mật" của riêng Thu Thủy. Vì vậy, mặc dù đã kết hôn và có con với nhau nhưng cho tới hiện tại những hình ảnh Thu Thủy tiết lộ về chồng là rất hiếm hoi. Chính việc "tiết kiệm" hình ảnh về chồng như vậy nên  đã đẩy nữ ca sỹ vướng vào nghi vấn hôn nhân tan vỡ.

Mặc cho thiên hạ "bán tin bán nghi", Thu Thủy vẫn sống vui vẻ hết mình vì công việc mà không một lời giải thích. Vì thế nên khoảnh khắc tình cảm bên chồng được Thu Thủy chia sẻ mới đây đang khiến dư luận chú ý.


Đính kèm cùng khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng, Thu Thủy đã tiết lộ nguyên nhân chồng nữ ca sỹ không "lên sóng" cùng vợ. Bộc bạch của Thuy Thủy: "Chồng tôi hy sinh vì tôi nhiều lắm. Anh ấy không dám đi chung vì sợ bị chụp hình. Tôi biết chỉ cần nói anh ấy chở tôi đi đâu đó rồi đăng báo chắc chắn rất tốt cho việc quảng bá hình ảnh, nhưng chúng tôi đều không làm.

Chan dung chong dai gia cua ca si Thu Thuy

Quen nhau lâu, mỗi lần đi đâu, anh đều chọn những chỗ vắng người. Tôi biết, yêu và kết hôn với tôi anh gặp áp lực nhiều. Anh làm gì cũng nghĩ đến tôi, anh sợ mọi người đánh giá chồng Thu Thủy thế này, thế kia. Chính vì vậy chúng tôi hầu như không xuất hiện với nhau nhiều nên có một thời gian người ta đồn tôi ly hôn. Họ bình luân ác ý, tôi có nói với anh, anh chỉ cười bảo, mình hạnh phúc với nhau được rồi, người ngoài muốn nói gì em kệ đi."

"Hai người đàn ông quan trọng của Thu Thủy"

Anh ấy thuộc dạng người ít nói, chỉ im lặng và làm. Ví dụ như lúc đám cưới, tôi không hề hay biết gì hết. Chồng tôi cũng là người khó gần và ít hòa đồng. Nhiều khi công việc có những áp lực, sợ tôi lo nên anh không nói ra. Đi làm về lúc nào anh cũng dành thời gian chơi với con.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất