CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được 'phi công' kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn

Rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ sau khi chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn vô cùng lãng mạn.


Clip: Bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối trao nhẫn cầu hôn cho Thu Thủy.

Tối nay (19/6), Thu Thủy chính thức được bạn trai Kin Nguyễn cầu hôn sau khoảng 1 năm yêu đương ngọt ngào. Loạt ảnh lãng mạn đính kèm clip cầu hôn được những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội. 

CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được phi công kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn-1
Tình trẻ Kin Nguyễn quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Thu Thủy. 

CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được phi công kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn-2
Con trai riêng của nữ ca sĩ - bé Henry cười thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Theo đó, trong không gian có ánh sáng hài hòa và hoa tươi lãng mạn, Kin Nguyễn bất ngờ tiến lên sân khấu và bộc bạch tình yêu chân thành mà anh dành cho Thu Thủy. "Anh muốn là người xóa hết vết thương của em kể từ bây giờ", Kin Nguyễn nói. 

Sau khi trải lòng mình, chàng trai trẻ bất ngờ quỳ gối, lấy chiếc nhẫn từ trong túi áo ra và cầu hôn Thu Thủy: "Làm vợ anh nhé!". Nữ ca sĩ nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc khi đón nhận món quà vô cùng ý nghĩa này. Phát biểu sau khoảnh khắc lãng mạn, Thu Thủy cho biết những hành động của bạn trai kém 10 tuổi khiến cô thực sự không nói nên lời. 

Nhưng đáng chú ý nhất là biểu cảm của bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy. Cậu bé tỏ ra rất phấn khích khi chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của mẹ và cha dượng. 

CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được phi công kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn-3
Kin Nguyễn khiến Thu Thủy thực sự xúc động.

CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được phi công kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn-4
Hình ảnh Kin Nguyễn dắt tay con riêng của Thu Thủy đầy ấm áp. Được biết họ đã xưng hô với nhau là "ba - con".

Chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới Thu Thủy. Sau cuộc tình 17 năm sóng gió với chồng cũ, có vẻ như nữ ca sĩ đã tìm thấy một bờ vai thực sự ấm áp để tựa vào cho những ngày tháng sau này. 

Thu Thủy và Kin Nguyễn vướng nghi án hẹn hò khoảng 1 năm trước. Mặc dù có rất nhiều bằng chứng yêu đương được cư dân mạng đưa ra nhưng cựu thành viên H.A.T vẫn phủ nhận tin đồn lan truyền. 

Cho tới ngày 10/6/2019, cặp tình nhân chênh lệch 10 tuổi chính thức xác nhận quan hệ yêu đương trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Thu Thủy. Tại đây, nữ ca sĩ bật khóc trước tình yêu thương mà người tình trẻ tuổi dành cho cô và con trai riêng. 

CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được phi công kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn-5

"Và em cũng nhân dịp đây cảm ơn anh vì đã cùng em chia sẻ rất nhiều trong cuộc sống, rất hiểu và thương hai mẹ con em. Vì khi anh gặp em, em cũng có nói em không còn trẻ, không phải là con gái mới lớn, em đã có một đứa con, mọi thứ xung quanh em, thời gian đều dành cho con. Em không có nhiều thời gian để yêu nhau như thời mới yêu.

Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở một mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng, cảm ơn anh", Thu Thủy giãi bày.

CLIP HOT: Thu Thủy xúc động không nói nên lời khi được phi công kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn-6

Trước lời chia sẻ của Thu Thủy, Kin Nguyễn không quên dành cho bạn gái những lời động viên ngọt ngào. Đồng thời, anh khẳng định con trai của Thu Thủy cũng là con trai của mình. 

"Một khi đã thương thì khó khăn, rào cản nào cũng có thể vượt qua. Tôi hiểu Thủy cần tình cảm đúng nghĩa là một gia đình. Thủy từng nói với tôi rằng 'Tại sao anh không đi tìm người khác trẻ hơn, độc thân để xây dựng cuộc sống?'. Tôi đáp 'Người anh thương là em'. Thủy có con, yêu nó thì tôi cũng có thể làm điều đó. Trẻ con không có tội. Con Thủy cũng sẽ là con tôi. Nó cần tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Tôi xin phép Thủy sẽ trở thành người ba đó để chăm sóc Henry", anh tâm sự.

Lee
Theo Vietnamnet


Thu Thủy cầu hôn

Tin tức mới nhất