Chấp nhận Tiến Luật 'bóc bánh trả tiền' nhưng Thu Trang không thể sống cùng người đàn ông bao nuôi phụ nữ khác

Thu Trang khẳng định ông xã Tiến Luật có thể "bóc bánh trả tiền" nhưng tuyệt đối không được nuôi hay quan tâm người phụ nữ khác bằng những điều đã đối xử với cô.

Là cặp vợ chồng hài nổi tiếng, Thu Trang - Tiến Luật khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Dù đã bên nhau được quãng thời gian dài nhưng cả hai vẫn nồng nàn như cặp vợ chồng son. 

Chấp nhận Tiến Luật bóc bánh trả tiền nhưng Thu Trang không thể sống cùng người đàn ông bao nuôi phụ nữ khác-1
Gia đình hạnh phúc của Thu Trang và Tiến Luật. 

Mới đây, chia sẻ trên báo chí về cuộc sống gia đình, Thu Trang cho biết thời điểm chưa cưới cả hai thường xuyên tranh cãi vì không hiểu tính nhau. Tuy nhiên sau khi kết hôn, "hoa hậu hài" và ông xã lại không mâu thuẫn nhiều.

"Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhớ, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành", Thu Trang chia sẻ. 

Tiết lộ bí quyết giữ lửa tình cảm, Thu Trang cho biết sau khi công việc hoàn thành, hai vợ chồng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi. Nữ danh hài là mẹ nên lúc nào cũng muốn dẫn con theo. Trong khi đó, Tiến Luật lại luôn muốn để con ở nhà đi học, hai vợ chồng đi riêng. Hiểu điều này, Thu Trang chiều ý chồng để vợ chồng có không gian riêng bên nhau. 

Chấp nhận Tiến Luật bóc bánh trả tiền nhưng Thu Trang không thể sống cùng người đàn ông bao nuôi phụ nữ khác-2
Thu Trang cho biết Tiến Luật có thể "bóc bánh trả tiền" nhưng nhất định không được nuôi.

Khi được hỏi về việc "Có sợ Tiến Luật say nắng cô gái nào hay người khác cưa cẩm chồng mình?", Thu Trang khẳng định vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau. Dù nam danh hài có "bóc bánh trả tiền" cũng không vấn đề gì, nhưng tuyệt đối không được nuôi hay quan tâm người phụ nữ khác bằng những điều đã đối xử với cô. 

"Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh nhưng có sự giao kèo. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo như: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề. Thứ hai, về mặt sinh lí, tôi không thể nào quản được nhưng ăn bánh trả tiền thì ok, sao cũng được, không quan tâm, tôi không có thời gian đi bắt những điều đó.

Thế nhưng nhất quyết không được nuôi. Những chuyện như: Em ăn chưa? Em ngủ chưa?... là những điều anh ấy đã đối xử với tôi. Tôi không muốn anh ấy lặp lại với người khác. Trong cuộc hôn nhân, chúng ta nên có sự giao kèo, rào cản. Một khi giữ được, hôn nhân mới bền", Thu Trang quả quyết. 

"Chị Mười Ba" khẳng định, không phải vì nắm kinh tế trong gia đình nên mới tự tin nói điều này. "Không phải. Nắm tiền nhưng không lẽ tôi không đưa tiền cho chồng xài. Tuy nhiên, anh Luật vẫn có thể giữ quỹ riêng. Tôi không thể nào quản hết được. Quan trọng, mình vẫn có nghị định hôn nhân để không vượt qua", cô lý giải. 

Chấp nhận Tiến Luật bóc bánh trả tiền nhưng Thu Trang không thể sống cùng người đàn ông bao nuôi phụ nữ khác-3
Nữ diễn viên cho biết không phải vì nắm kinh tế gia đình nên cô mới tự tin vậy.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nói về tin đồn mang thai gần đây, nữ diễn viên không nghĩ lại được mọi người quan tâm và hối thúc như vậy. Hiện tại, gia đình cô cũng đang mong muốn có thêm một con gái sau khi nhóc tì đầu tiên đã được 6 tuổi. Dù mong có con nhưng Thu Trang cho biết thời điểm này chưa phải là lúc bầu bí bởi công ty đang trong giai đoạn gây dựng, đưa mọi thứ vào guồng suôn sẻ. 

Nhắc tới chuyện khó sinh kèm theo vấn đề tuổi tác, bà xã Tiến Luật khẳng định con cái là do duyên số duyên phận. "Mình muốn nhưng không có cũng vậy. Có những người không muốn nên sử dụng nhiều biện pháp ngừa tránh thai nhưng vẫn dính. Tôi không quan tâm những điều đó. Khi muốn sinh con, tôi sẽ thả. Còn được hay không là do trời định", cô cho hay. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-trang-khang-dinh-tien-luat-co-the-boc-banh-tra-tien-n-179790.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất